หนาว...แสบหนาวสอดเนื้อ.............นางกระสัน ลม...เลียดเสียดสุดสวรรค์..............สวาทร้อง ห่ม...ลีลาศโสมสุพรรณ.................นภาส่อง รัก...หลอกบอกรักน้อง....................เสน่ห์เว้าคำหวาน หนาว... คราวนอนขาดน้อง.........นางหาย ลม...นรกโลกเผามลาย..............สมุทรแห้ง ห่ม...โหมตะวันถวาย................กามเทพ กระพือพ่อ รัก...เซ่นสุญตาแสร้ง...............โศกเศร้านิรันดร์สมัย
21 ธันวาคม 2548 01:43 น. - comment id 548118
นั่นพี่ทั่นห่มรักหรือห่มเนื้อกันแน่ เฮ้อ !! หนาวจริง ๆ แหละเชียงใหม่ รักษาสุขภาพกันนะค้าบทุกคน
21 ธันวาคม 2548 06:13 น. - comment id 548130
รัก...เซ่นสุญตาแสร้ง...............โศกเศร้านิรันดร์สมัย คำสวยจริงๆครับทั่น
21 ธันวาคม 2548 14:01 น. - comment id 548288
หนาวเนื้อห่มเนื้อจึงหายหนาว หนาวนี้หนาวกายา ขาดคู่เชยชิดมีแต่มิตรสหาย (หมา ตัวน้อย)
21 ธันวาคม 2548 17:09 น. - comment id 548336
อื้อฮือ
21 ธันวาคม 2548 21:52 น. - comment id 548433
หนาวแห้งๆเนาะครับ ลมหนาวไล่แหล่งชื้น เหือดแห้ง เคยเปียกกลายกลับแล้ง หมดหน้า เฝ้ารอหยาดน้ำแว้ง หวนกลับ มาเอย เมื่อไหร่หนาวผ่านลา ผ่านพ้นฝนมา โอย เปิดฉันทลักษณ์แต่งเลยนะนี่เรา
22 ธันวาคม 2548 11:49 น. - comment id 548600
โอ้ว สุดยอดเห็นภาพเร้ยย 555
22 ธันวาคม 2548 12:32 น. - comment id 548616
หนาวนี้กายพอทนไหว หนาวเนื้อในใจใครห่มเล่า หนาวเหน็บหนาวเพียงไหน ใยจะเท่าหนาวใจเล่าพี่เอย ---- อ่านหนังสือที่แต่งแล้วนะ ขอบคุณสำหรับมิตรไมตรีที่หยิบยื่นให้เรา รักษาเนื้อรักษาตัวให้รอดหนาวนี้นะคะอาจารย์ที่รัก
22 ธันวาคม 2548 19:05 น. - comment id 548678
ได้ข่าวว่าเข้ารอบ young thai artist 2005 ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ แล้วจะตามลุ้นให้ได้แชมป์อีกปี ฮี้ฮี้