....เธอพูดว่าเธอเสียใจ กับการที่ทำพลาดไปเมื่อคราวนั้น กลับมาวันนี้เพื่อมาทวงหาความผูกพัน ในฐานะคนเคยรักกันเธอทำเพื่ออะไร ....สายเกินไปมั๊ยคนดี ฉันอยู่กับความเจ็บช้ำที่มีมานานแค่ไหน แม้จะเคยรักมากแต่ถ้าหากได้ตัดใจ "ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่คิดหวนคืนไปอีกเลย" """คนเราถ้าคิดจะตัดก็ควรให้มันขาด""" วันนึงฉันคงจะชินกับการไม่เหลือใคร แง้วๆๆๆ กลอนกิพักนี้มีแต่แบบนี้ทั้งนั้นเลย เด๋วจาลองเปลี่ยนดูเน้ออออ อย่าเพิ่งเบื่อน๊าเพื่อนๆๆ
21 ธันวาคม 2548 20:26 น. - comment id 548421
ถ้าตัดด้วยปังตอก็ฉับเดียว แต่ถ้าตัดด้วยเลื่อยก็นานหน่อย ไม่เบื่อหรอกครับ จากการวิจัยพบว่า มวลมนุษยชาติอกหักตกเฉลี่ยวินาทีละ...คน ล้อเล่นนนน แต่ก็น่าจะเยอะนะ ว่ามะ
22 ธันวาคม 2548 18:48 น. - comment id 548677
สายไปแล้วกับการกลับมา ผู้หญิงคนนี้ขอร้างลาไม่เริ่ม พอกันทีอาการแบบนี้คือเสียใจ กลับไปเถอะกลับไปไม่ฉันรักเธอ แวะมาทักทายค่ะ ไม่เบื่อหรอกนะ
25 ธันวาคม 2548 16:17 น. - comment id 549168
คิดด้ายไงเนี่ย ตัดด้วยปังตอ กับเลี่อย เอาค้อนไปเลยมั้ย+_+