ฉันกับความรู้สึกที่มากับธรรมชาติ

เด็กอยากศิลป์

สายลมยามหนาวพาหนาวเหน็บ
พัดปลิวความเจ็บของฉันห่างหาย
แล้วก็พัดกลับเข้ามาปะทะกาย
เมื่อลมหมดมันยังไม่คลายอยู่กับฉันตลอดกาล
ความร้อนนั้นช่างแผดเผา
เอาความสุขของเราระเหยไปไหน
เหลือแต่รอยแดงช้ำที่ยังอยู่เรื่อยไป
คงอีกนานกว่าจะรักษามันหายแผลเป็น
สายฝนโปรยปรายยามเมฆมา
ความเหงาเข้ามาหาได้อย่างไร
อาจเป็นเพราะมันมาแต่เธอไป
แล้วนำตาฉันหลั่งไหลดังฝนโปรย				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    21 ธันวาคม 2548 20:20 น. - comment id 548420

    ถ้าอกหัก
    จะหน้าหนาว
    หน้าร้อน
    หรือหน้าฝน
    ก็รู้สึกแย่เนาะครับ 66.gif
    หายใจเข้าก็เฮ้อเธอ
    หายใจออกก็เฮ้อเธอ 12.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน