ขอบคุณที่ยังห่วงใย ถึงวันนี้เราเป้นได้แค่คนเคยรู้จักเท่านั้น ไม่มีอีกแล้วคนเคยรักที่เคยผูกพัน เรื่องราวในวันวานคืออดีตที่ผ่านไป ขอบคุณที่เธอยังแคร์ ยังถามไถ่ดูแลผู้หญิงอารมณ์อ่อนไหว จากวันที่เราเลิกกันแต่เธอนั้นยังอยู่ในฝจ ยังไม่จางหาย..จากความทรงจำของใจ ...สีจาง-จาง..
20 ธันวาคม 2548 19:56 น. - comment id 548046
วันเวลาไม่เคยลบเลือนเธอจากใจ แม้เนิ่นนานที่ลาไกลเธอยังอยู่ในใจฉันเสมอ เจ็บปวดร้าวใจเหตุใดยังไม่ลืมเธอ หลับตาครั้งใดยังคงพบเจอเธออยู่ร่ำไป ไม่อยากต้องทนทุกข์ทรมาน แต่ต้องจมอยู่กับวันวานอีกนานแค่ไหน ที่ไม่ลืมใช่ว่าไม่อยากลืมหรืออย่างไร เพียงแต่รักมันฝังใจ \"ลบยังไงก็ไม่เลือน\" แวะมาเยี่ยมค่ะกิชอบกลอนนี้จัง ความรู้สึกเดียวกันลยค่ะ
21 ธันวาคม 2548 09:10 น. - comment id 548148
สวัสดีค่ะ ความทรงจำสีจางบนทางฝัน ขอคนนั้นมาเคียงเพียงเพ้อ อยากมีเขามาเคียงเพียงละเมอ ทำใจเก้อ...เพราะรักจบเลิกคบกัน... ก็ต้องกลายเป็นความทรงจำ....แต่สวยงามนะ... รักษาสุขภาพนะจ๊ะ อาการเย็น ๆ
21 ธันวาคม 2548 17:08 น. - comment id 548335
ถ้าเขายังถามไถ่ดูแล สักวันหนึ่ง ความทรงจำสีจางๆ อาจเปลี่ยนเป็นความรักสีเข้มๆได้นะครับ