แสงจันทร์แทนใจ

Ramida

แสงจากจันทร์บนนภาในยามค่ำ
ยังคอยย้ำเตือนจิตให้คิดถึง
สะท้อนใจสะท้อนจิตคิดคำนึง
ให้นึกถึงกาลครั้งหนึ่งที่มีเรา
หากวันใดแสงจันทร์มั่นเด่นฟ้า
ให้รู้ว่าตัวฉันยังคอยเสมอ
อยากจะเห็นอยากจะพบอยากจะเจอ
คงไม่เผลอลืมเธอไปแน่นอน
แล้วเธอเล่าตอนนี้เศร้าหรือยังสุข
เธอยังทุกข์เรื่องใดบ้างไหมหนอ
อยากให้นึกถึงฉันคนคอยรอ
อย่าเพิ่งท้อฉันยังส่งกำลังใจ
จะอวยพรให้เธอสุขทุกวันคืน
ให้เริงรื่นมีพลังจะฝันไฝ่
แม้เธอฉันจะอยู่ห่างกันไกล
แต่ดวงใจเรานั้นอยู่คู่เคียงกัน				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    20 ธันวาคม 2548 19:15 น. - comment id 548030

    ให้แสงจันทร์นั้นฉายประกายรัก
    ที่ฉันถักทอไปให้เธอเห็น
    คำคืนนี้มีแต่แค่ความเย็น
    ฉันจะเป็นกำลังใจให้เธอเอย 12.gif
  • ปรายฝน ต้นหนาว

    21 ธันวาคม 2548 21:43 น. - comment id 548431

    16.gif เธอคือเสียงดนตรี ที่ทำห้โลกสดใส จิตใจร่าเริง 16.gif55.gif46.gif11.gif8.gif6.gif7.gif
  • Ramida

    1 มกราคม 2549 17:21 น. - comment id 550659

    อ่านแล้วคิดถึงเพื่อนจัง 45.gif
  • สะเก็ดดาว

    10 มกราคม 2549 14:11 น. - comment id 552325

    แสงจันทร์แทนใจ
    แสงดาวแทนความคิดถึง
    เมฆขาวชวนคิดคำนึง
    ให้นึกถึงแต่เธอแต่เธอ....
    
    43.gif55.gif47.gif
  • น้ำตาล

    10 มกราคม 2549 21:58 น. - comment id 552489

    กลอนหวาน ๆ
    มอบแด่คนหวาน ๆ
    
    19.gif57.gif19.gif
  • เดือน

    28 ตุลาคม 2549 10:54 น. - comment id 620444

    แสงจันทร์เป็นสิ่งที่สวยงาม
    ทำให้สดใสยามแสงอาทิตย์ลับฟ้า
    31.gif16.gif31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน