ดนตรีที่ซ้ำวน

วาตยากร

ดนตรีบรรเลง
เพลงเก่า เพลงเดิม
ซ้ำวน..ซ้ำวน..
คนเล่นดนตรี
ซ้ำวน.. ซ้ำวน..
จนแห้งเหือดไป
คนฟังดนตรี
ปวดปร่าใจ
ซ้ำวน.. ซ้ำวน
หูแทบร้าว
ใจแทบร้าว
จนแห้งเหือดไป
ดนตรีเดียวกัน
ทำนองเดียวกัน
แผกเพียงผู้เล่น
จังหวะเดียวกัน
ตัวโน้ตเดียวกัน
อารมณ์กลับต่างกัน
ดังเถิดดังไป
การสนองรับ
เพียงหัวใจที่สั่นกระตุก
ในความเฉยชา
ซุ่มซ่อน
ความเจ็บปวด
........				
comments powered by Disqus
  • กวีปกรณ์

    20 ธันวาคม 2548 18:34 น. - comment id 548003

    เขียนได้ดีนนะคับ ชอบ ๆ
    
    แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นคงต้องเปลี่ยนริงโทนใหม่ได้แล้วหล่ะ
    
    แต่ไม่ต้องเปลี่ยนมือถือนะ
    เพราะรู้สึกรุ่นนี้จะดี
    โชว์ใจไม่โชว์เบอร์65.gif74.gif
  • extreme life

    20 ธันวาคม 2548 18:49 น. - comment id 548007

    เสียงดนตรีสีเสียดเบียดหัวใจ
    แต่ก็ไม่รับสายหมายสั่งสอน
    โทรมาเถิดจะเกิดผลทนเว้าวอน
    จนเครื่องร้อนก่อนนะจะรับฟัง 12.gif
  • มือ ไหม้พาย

    20 ธันวาคม 2548 22:00 น. - comment id 548078

    ชอบครับ
    เขียนได้ถึงอารมณ์เลย
    
    ---------
    ดังเถิดดังไป
    การสนองรับ
    เพียงหัวใจที่สั่นกระตุก
  • ทิกิ

    22 ธันวาคม 2548 19:28 น. - comment id 548683

    วนไปก็วนมา
    เร็วเร็วช้าช้า
    ซ้ำซากกวนใจนะจี46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน