เธอจ๋า... ฉันไม่มีอะไรจะให้ มีเพียงหัวใจที่ฟกช้ำ มองเธอ... ด้วยดวงตาแดงก่ำ พิลาปร่ำหาเธอเสมอไป อยู่เดียว... แสนเปลี่ยวหนาวและเศร้าใจ มองไปไม่มีใคร...ให้แอบอิง ตรงนี้... หวังดีพลีรักหนักยิ่ง สรรพสิ่งส่งให้ไม่อิดโอย คือรัก... แม้ชีพจักห่อนสุขและแห้งโหย แต่หัวใจไม่หล่นโรยไปไหนไกล เพียงใจ... เทียมใจ เท่าใจ แทนใจ ขอบคุณที่ยังอยู่ให้คิดถึง มอบรักจากฉันวันรำพึง เธอจะเป็นหนึ่งในใจไม่เปลี่ยนแปลง
19 ธันวาคม 2548 19:50 น. - comment id 547762
อันนี้ไปตามอารมณ์จริง ๆ เลยไม่ได้ไปตามฉันทะลัก แต่อย่างใด อย่าว่ากันเน้อ อ่านเอาอารมณ์
20 ธันวาคม 2548 03:05 น. - comment id 547810
อ่านแล้วหวานจริงแท้.. ...คนอ่านมดเกือบกัดเอา แล้วคนเขียนมดกันกี่ตัวละนั้น..? ... ดูแลสุขภาพนะค่ะ..หนาวแล้ว..
20 ธันวาคม 2548 03:11 น. - comment id 547812
ดูท่ากำลัง คิดถึงใครอยู่แน่เลย คุณพานทอง แม้จะนานแค่ไหน เธอจะเป็นหนึ่งไม่เปลี่ยนแปลง อิอิอิ แจ่มๆๆๆ
20 ธันวาคม 2548 08:11 น. - comment id 547841
เธอจ๋า....อืม...
20 ธันวาคม 2548 16:39 น. - comment id 547985
คือเธอจ๋าเธอพี่ละเมอหา คือเธอจ๋าเธอพี่หลงรัก คือเธอคือคนดีพี่ประจัก คือเธอจ๋าเธอคนที่พี่รักคือเธอจ๋า อิอิอิ.......แวะมาแซวเธอจ๋านะ...
20 ธันวาคม 2548 18:41 น. - comment id 548005
เธอจ๋า น่ารัก หน่วงหนัก ทักทาย
20 ธันวาคม 2548 19:02 น. - comment id 548020
หวัดดีทุกท่าน