ขอบคุณ...แต่ไปซ่ะ

กสา...

ขอบคุณที่หวังดี
แต่ที่นี่ไม่มีฉันคนเก่า
ขอบคุณที่คิดรื้อฟื้นรักของเรา
แต่ที่นี่เหลือแต่เถ้าไม่มีถ่านไม้เก่าๆ ให้คุณติดไป
จะไม่กลับไปยืนที่เก่า...ใครพูด
จากวันนั้นฉันก็ทรุดก่อนสูดลมหายใจขึ้นมาใหม่
แม้ตอนนี้ที่ตรงนั้นจะไม่สามารถหาใครมาแทนใคร
แต่คุณห็ไม่มีสิทธิ์เข้าไป เพราะทางเข้าได้ปิดตาย...ถาวร
อยู่ดีดีก็มาง้อ
ขอสานต่อรักของฉัน
บอกขอโทษอย่าโกรธกัน
ที่แล้วมานั้นผมผิดไป
อยู่ดีดีก็ขอโทษ
ให้หายโกรธยกโทษให้
เกินไปไหมพ่อยอดชาย
ไม่ได้ไล่...แต่เห็นไหม๊? นั่นประตู				
comments powered by Disqus
  • เจ้าชาย

    19 ธันวาคม 2548 18:50 น. - comment id 547737

    74.gif
    สมน้ำหน้า  อิอิ  โดนไล่
    ชอบมากเลย  สะใจดี    
    
    คือเพิ่งเข้ามายินดีที่ได้รู้จักขอฝากตัวด้วยนะ
    
    
                >_<  เจ้าชาย
  • กสา...

    19 ธันวาคม 2548 19:12 น. - comment id 547742

    พิมผิดค่ะ ติดไปเป็นติดไฟนะค่ะ
    ขอโทษทีค่ะ รีบไปหน่อยเลยลืมตรวจทาน
    ฝากเนื้อฝากตัวเช่นกันค่ะ
  • : หยก :

    20 ธันวาคม 2548 01:46 น. - comment id 547801

    โอว... สะใจ
      ชายหน้าไหน โดนขนาดนี้ คงไม่หน้าทนอยู่ต่อไป ... ว่าแต่ เค้าทำอะไรให้คุณเจ็บขนาดนั้นเชียวเหรอ อิอิ
    
    กลอนโดนใจดีคับ
  • ลอยไปลอยมา...

    20 ธันวาคม 2548 12:55 น. - comment id 547917

    แง่ว
    
    โหดจัง
    
    แต่ก็จริงนะ
    
    แค่ขอโทษจะหายไหมน่ะ
    
    ^_^
  • extreme life

    20 ธันวาคม 2548 18:09 น. - comment id 547999

    ในวันที่เธอทิ้งไม่จริงใจ
    บอกฉันไร้ความหมายหายห่างหนี
    มาวันนี้ทำเป็นสนเรียกคนดี
    รีบเร็วรี่ไปไกลไกลไม่อยากฟัง 12.gif
  • น้องเขียด

    25 ธันวาคม 2548 13:55 น. - comment id 549153

    ...วันที่บอกลา ไม่ได้ตั้งใจ
    ...วันที่ทิ้งไป ไม่ใช่ตัวฉัน
    ...มันเป็นใครอีกคน ที่โง่ในฉับพลัน
    ...รู้ว่าที่ทำนั้นผิดมหันต์
    ...แต่มันก็ยังอยากพูดว่า
    ...ขอโทษ....
    ...ได้โปรดอภัย....
    
    16.gif36.gif
    
    
    
    
    สมัครสมาชิกไม่ได้ ทำไงดีคะ...10.gif54.gif
  • น้องเขียด

    25 ธันวาคม 2548 13:59 น. - comment id 549154

    ...วันที่บอกลา ไม่ได้ตั้งใจ
    ...วันที่ทิ้งไป ไม่ใช่ตัวฉัน
    ...มันเป็นใครอีกคน ที่โง่ในฉับพลัน
    ...รู้ว่าผิดมหันต์ แต่มันก็ยังอยากพูด
    ...ขอโทษ..ได้โปรดอภัย...
    
    36.gif16.gif16.gif
    
    
    
    สมัครสมาชิกไม่ได้ ..ทำไงดีคะ..10.gif
  • Akira2013...SDU

    28 ธันวาคม 2548 10:38 น. - comment id 549578

    วันอ้ายบอกลา
    น้ำตาน้องไหลหยาบหยั่ง
    กลายเป็นเกิบเก่าเน่าฮ้าง
    ถอดวางอย่างไม่หัวซา
    เสียแฮงคิดก่อ
    คิดหวังตั้งต่อซางบ่เป็นตา
    เสียดายคืนวันผ่านมาหลงสัญญา
    อ้ายจนหมดใจ10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน