รู้.. ดีว่าเธอเองรักฉันมากเท่าไร ว่า.. ไปใจของฉันยังเหมือนเดิม เธอ.. คนดียังดูแลเช่นวันวาน จะ..พรุ่งนี้ยังไงคิดถึงกัน รัก..ของเราคือคืนวันที่สวยงาม กัน..และกันที่นั่นคือฉันอยู่กับเธอ ตลอด..ไปอีกนานสักเท่าไรไหร่ ไป..ให้สุดความความฝันของใจเรา ..... ให้เธอรู้ว่า ฉันคนนี้ จะดูแลหัวใจของเธอตลอดไป ...
18 ธันวาคม 2548 23:24 น. - comment id 547515
ไม่เห็นเข้ากันเลย
19 ธันวาคม 2548 16:18 น. - comment id 547690
งงงงงงงงงงงงงงงงง.............
20 ธันวาคม 2548 15:15 น. - comment id 547963
เราทั้งสองครองรักสมัครสมาน ยั่งยืนนานยืนยงและคงมั่น เฝ้าดูแลแปลสุขทุกคืนวัน ถ้ารักฉันเป็นเช่นนี้คงดีเอย