กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ไอดิน...กลิ่นฝุ่น
เขาเป้นคนทำให้มีน้ำตา ยังต้องการเขาคืนมาอีกใช่ไหม ไม่เข็ดบ้างหรือเวลาเจ็บที่ใจ อ่อนแอหวั่นไหวแค่พบหน้ากัน ทำไมเป็นคนแบบนี้นะเรา สบตาเขาแล้วทำไมต้องไหวหวั่น เกลียดตัวเองที่ไม่อาจลืมความผูกพัน ใจอ่อนกลับไปเจ็บปวดเหมือนที่ผ่านมานั้น... อยู่รำไป....
18 ธันวาคม 2548 16:30 น. - comment id 547441
เจ็บปวดแบบซ้ำซ้ำกระหน่ำซ้อน แม้ยามนอนยังเจ็บปวดรวดร้าวเสมอ แสนเจ็บช้ำเมื่ออกหักเพราะรักเธอ ยังพร่ำเพร้อโหยหายังอาลัย
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ