อย่าคิดว่าฉันไม่เสียใจ ถ้าได้แค่มองผ่านไป...แค่นี้ สิ่งที่อยู่ภายในคุณไม่มีวันรู้คนดี เมื่อใจที่ฉันมีคุณไม่เคยใส่ใจ ตราบใดที่มองกันเพียงภายนอก คงเห็นแค่ภาพลวงหลอกซ่อนทุกอย่างไว้ จำไว้นะ!!บางที่การแสดงออกกับความรู้สึกภายใน มันก็แตกต่างกันมากมายเหลือเกิน
17 ธันวาคม 2548 17:53 น. - comment id 547291
ใครหนอทำให้เสียใจ
18 ธันวาคม 2548 14:54 น. - comment id 547412
เสียใจอะไรมากมายนัก เขาไม่รักหรือลวงเล่นเป็นไฉน เราก็รักตัวเองไม่เห็นจะเป็นไร ยังมีคนมากมายมารักเวะมาอ่านค่ะ ปีใหม่ขอให้สมหวังกับทุกสิ่งน่ะค่ะ
18 ธันวาคม 2548 15:43 น. - comment id 547426
ใบหน้ายิ้มแต่งแต้มแต่ใจช้ำ ต้องฝืนทำร่าเริงเพื่อลวงหลอก น้ำตาตกภายในแสนช้ำชอก เพียงอยากบอกให้รู้มีความสุข สร้างภาพเพื่อให้เกิดความสบายใจ ยอมเจ็บเพื่อ.......
19 ธันวาคม 2548 14:41 น. - comment id 547665
สิ่งที่เห็นอาจไม่เป็นเช่นเธอคิด คนเคยชิดเคยใกล้ในวันเก่า มาวันนี้คล้ายผีไม่มีเงา ดูไม่เศร้าไม่ตรมเพราะข่มใจ