ในค่ำคืนที่ความเหงารุมเร้า สิ่งที่ทำให้หายเศร้าคือภาพเงาของคุณ รู้ไหม แม้ทุกอย่างต้องหยุดนิ่งเป็นแค่สิ่งฝันไป แต่คนที่ทำให้ฉันยิ้มได้ยังเป็นคุณ ในค่ำคืนที่ลมหนาวรุมเร้า ยังโอบกอดใจว่างเปล่าที่ว้าวุ่น คอยปลอบตัวเองไว้ในวันที่ไร้ไอละมุน หวังสักวันคุณ...คนที่เคยคุ้นจะกลับมา ในค่ำคืนที่ความเหงารุมเร้า ยังรอคุณคนเก่าด้วยใจปรารถนา หวังเพียงคุณรู้คำอธิษฐานจึงสงสารแล้วกลับมา วันนั้น...ฉันจะบอกคุณอีกครั้งว่า...สิ่งที่ฉันศรัทธาเสมอมาคือคุณ
18 ธันวาคม 2548 00:11 น. - comment id 547320
ตรงกับ ยิ่งห่างไกลก็ยังเธอ เลยอะ ยังไงขอให้เขาคนนั้นที่รอคอย กลับมาเร็วๆนะ
18 ธันวาคม 2548 15:33 น. - comment id 547423
ขอให้คำอธิษฐานสมดังปรารถนานะคะ
19 ธันวาคม 2548 14:49 น. - comment id 547669
ในค่ำคืนยืนเดียวดายปลายระเบียง ไร้ซุ่มเสียงอื่นใดในใจฉัน มีแต่เสียงของเธอเคยเจอกัน วอนสวรรค์บอกเธอว่าฉันล้าใจ