เหนื่อยล้ากับงานที่หักโหม ร่างกายโทรมอ่อนล้าเกินทนไหว ถ้ามีใครสักคนให้กำลังใจ คงสู้ไหวทำต่อได้ไม่หน่ายเกิน นอนก็ไม่ค่อยหลับ คออ่อนพับเมื่อยนักอย่าฝืน ทำไงได้งานไม่เสร็จส่งวันมะรืน ก็ยังต้องนั่งฝืนทำให้ทันเวลา มีกาแฟสักแก้ววางข้างกาย บอกตัวเองว่ายังไหวยังสู้ต่อ นั่งก้มหน้าก้มตาทำไม่รีรอ แต่จะดีมากถ้าฉันหนอมีเพลงฟัง