รักคนที่เขารักเราดีกว่า เก็บน้ำตาค่าหลายไว้กับที่ แลมองบ้างบางคนในหนนี้ ใจยังพลีมีเพียงเธอเพ้อร่ำไป เก็บน้ำตาค่าหลายไว้กับตัว อย่าให้รั่วหล่นนักพักแก้ไข โปรดอย่าหมางร้างเมินคนเกินไกล คนจริงใจใฝ่รออยู่ไม่รู้ลา แลมองบ้างบางคนอยู่หนไหน เขาอาจอยู่คู่ใกล้ได้รักษา ถนอมรักถักแพรใจให้เวลา เพียงปลายตามาบ้างอยู่ทางนั้น ใจยังพลีมีเพียงเธอเสมอไป โยงสายใยยึดสายรักสลักมั่น 'ใช่' หรือ 'ไม่' อย่าได้เห็นเป็นสำคัญ เพียงสัมพันธ์ผูกรักหนักแน่นเอย
17 ธันวาคม 2548 14:25 น. - comment id 545145
ได้ยินเสียงใครละเมอแอบเพ้อพก แถมหยิบยกเรื่องรักไว้อาลัยหา คนแอบรักอยุ่หนใดไม่เห็นมา เฝ้ามองหายังไม่เห็นเหมือนเช่นเคย ถ้ารู้ว่ามีใครแอบรัก....จะรีบรับรักค่ะแต่หาจนเหนื่อย...จนท้อ...ก้ยังไม่มีอ่ะค่ะ...จะทำไงดีน๊า ขอให้มีความสุขในวันขึ้นปีใหม่น่ะค่ะ
17 ธันวาคม 2548 13:51 น. - comment id 545287
555555555555.... ....ชอบตรงไหน...ทรมานใจดี.. ...........มันทรมาน..แล้วจะขาดใจตายนะสิ..555555 แวะมาป่วนอีกรอบ... (หาเพื่อนคุนนะค่ะ..อิอิอิอิ)
17 ธันวาคม 2548 12:08 น. - comment id 547199
สวัสดีค่ะ.... ใช่ๆๆๆ เห็นด้วยทุกประการค่ะ.... แวะมาทักทาย..หนาวแล้วดูแลสุขภาพนะค่ะ..
17 ธันวาคม 2548 12:09 น. - comment id 547201
ดูแลเช่นกันคราบบบ แต่ผมชอบนะหน้าหนาว ทรมานใจดี 555
17 ธันวาคม 2548 14:33 น. - comment id 547216
แม้นไม่สวยรวยทรัพย์นับสิ่งหวัง เมื่อยังครั้งมอบไว้สู่ใจเสมือน เธอรักฉันฉันรักเธอมิลืมเลือน คนอื่นเหมือนสิ่งประดับไม่จับใจ.แก้วประเสริฐ.
17 ธันวาคม 2548 17:49 น. - comment id 547285
อิ๊ ๆ ขอบคุณหลาย ๆ
18 ธันวาคม 2548 23:25 น. - comment id 547516
เพียงสัมพันธ์ผูกรักหนักแน่นเอย ไพเราะมากครับ
19 ธันวาคม 2548 13:10 น. - comment id 547639
มันก็ดีนะคะ แต่ถ้าเป็นคนที่เรารักด้วยมันจะดียิ่งกว่าอ่าค่ะ ^_^