ทุกๆครั้งที่นึกถึงเธอ ทำให้ฉันรู้สึกว่าเจอ...ความรัก และหลายต่อหลายครั้งนัก ที่รัก...ไม่อาจเข้าใจความหมาย แต่อีกหลายๆความรู้สึก ก็ทำให้รู้ว่ารักมีนิยามมากมาย ก็ต้องค้นหากันต่อไป ตราบใดที่หัวใจ..ยังอยากมี...ความรัก
5 มกราคม 2545 18:01 น. - comment id 28825
ดูแล้วเล่นคำได้ดีจังเลย ชอบมากเลย ขอเก็บไว้หน่อยละกัน
6 มกราคม 2545 01:15 น. - comment id 28856
นิยามรักมีมากมายหลายนิยาม แต่ทุกแสดงแล้วทางแววตาจ้า....
9 กุมภาพันธ์ 2545 11:07 น. - comment id 34459
ดูๆแล้วก็เป็นความรักที่มีความหมายมาก