ยังคงรัก...และรัก

Bowjung

ป่านนี้คนดีอยู่ที่ไหน...
รู้บ้างไหมว่ามีใครเฝ้าห่วงหา
จากวันผ่านที่เรานั้นต้องจากลา
รู้ไหมว่า..คิดถึง..แทบขาดใจ
ภาพความหลังฝังอยู่ไม่รู้จาก
มันแสนยากที่จะลืม..หรือจางหาย
แม้คืนผ่าน...เนิ่นนานยังเดียวดาย
รักคงมั่นไม่คลายไปจากเธอ...				
comments powered by Disqus
  • cool-hearted

    5 มกราคม 2545 23:23 น. - comment id 28835

    ขอให้มีรักมั่นคงตลอดกาลนะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน