เธอกลับมาเพื่อหมุนเวลาให้เดินกลับหลัง

คนเขียนกลอน


เธอหายไปเวลาฉันเหงา
อยากรู้ว่าเรายังเหมือนเดิมรึเปล่า
ยังจำได้ไหมทุกที่สิ่งทุกเรื่องราว
ที่เรานั้นเคยทำร่วมกัน
แล้ววันนี้เธอเดินกลับมา
บอกฉันว่าต้องการเป้นเหมือนเก่า
ได้เสมอเราจะยังคงเป้นเรา
แต่ความรู้สึกเก่าของฉันคงหายไป
เธอกลับมา
เพื่อหมุนเวลาให้เดินกลับหลัง
เธอใช้คำพูดว่าเสียใจมาฉุดรั้งกัน
เพื่อหวังจะหลอกคนโง่อย่างฉันอีกที
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 ธันวาคม 2548 22:14 น. - comment id 546738

    เธอเคยเดินจากไปในวันเก่า
    แต่กลับย้อนมาหาเราในวันนี้
    ซึ่งบางอย่างที่เคยจำย้ำฤดี
    มันไม่มีความรักให้ทักทาย
    
    ตั้งแต่วันเธอจากพรากจากจิต
    ก็ไม่คิดฝากรักพักสลาย
    ไม่ขอช้ำคำคนจนชีวาย
    เพราะกลัวตายทั้งเป็นเช่นก่อนเคย
    
    11.gifเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้  แต่สิ่งที่กระทำคือไม่ย้อนหลังกลับคืนค่ะ11.gif
  • idaho

    16 ธันวาคม 2548 12:25 น. - comment id 546880

    อื้อ  บางเวลาที่เปลี่ยนไปบางเปลี่ยนใจใครบางคนให้หวนกลับมาที่เก่า  9.gif
  • idaho

    16 ธันวาคม 2548 12:26 น. - comment id 546881

    พิมพ์ผิดขออภัย29.gif
  • แสงไร้เงา

    16 ธันวาคม 2548 12:48 น. - comment id 546908

    สวัสดีค่ะ ...
    
    บางที่ความรักมันทำให้เราโง่จริงๆนะ...
    ยิ่งเรารักเขาเข้าแล้ว มันยิ่งเกินจะถอนใจ
    ยิ่งได้ยินคำหวาน จากปากเธอแล้วยิ่งใจอ่อน
    พูดไปแล้วเรามันโง่เองนะว่าไหมค่ะ คนเขียนกอลน...
    
    
    อย่าท้อใจเลยค่ะ สู้ๆๆ แสงไร้เงาเป็นกำลังใจให้ค่ะ....36.gif36.gif
    
    .+*~*+.แวะมาทักทายค่ะ.+*~*+.ดูแลสุขภาพนะค่ะ.+*~*+.36.gif
  • extreme life

    16 ธันวาคม 2548 13:04 น. - comment id 546920

    ถึงความรัก
    จะทำให้เกิดความโง่
    แต่ความรัก
    ก็ยังดีกว่าความเหงานะครับ 12.gif
  • สีขาว

    16 ธันวาคม 2548 14:08 น. - comment id 546946

    ก็แค่อยากรู้ ว่าเธอสบายดีมั้ย เธอมีความสุขกับคนรักของเธอรึเปล่า เหน์อยจากการทำงานมั้ย 
    
    ทั้งหมด ก็แค่อยากรู้ความเป็นไปในตัวเธอ
    
    36.gif
    
    ก็เพราะเธอเห็นฉันเป็นเพื่อน ฉันก็เลยเห็นเธอเป็นเพื่อนเช่นกัน
  • ลอยไปในสายลม

    16 ธันวาคม 2548 15:10 น. - comment id 546990

    หากเราจำเป็นที่จะต้องตัด
    ถึงเขากลับมา
    ก็มิอาจทำให้ความรู้สึกกลับมาดังเดิมได้
    
    ...
  • แมงกุ๊ดจี่

    16 ธันวาคม 2548 16:08 น. - comment id 547049

    36.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    16 ธันวาคม 2548 16:10 น. - comment id 547053

    บินมาอ่าน ผ่านมาทักทายครับ...ขอบคุณมากครับที่แวะไปทักทายกัน..
    31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน