ขำขัน วิธีคลายเครียด ตื่นขึ้นมาตอนเที่ยงคืนล้างหน้าแปรงฟันอาบน้ำ อาบน้ำเสร็จปะแป้งแต่งตัวหล่อๆสวยๆ ผู้ชายผูกเนคไทใส่กางเกงในตัวเดียว ผู้หญิงใส่ กางเกงใน กางเกง ถุงเท้า ชุดชั้นใน เสื้อ หมวก ทุกอย่างต้องใส่สามชั้น เดินไปส่องกระจกบีบสิว ใครไม่มีสิวก็เอาปากกาหรือดินสอมาวาดเป็นรูปสิ่วแล้วบีบซะ บีบมันให้หนำใจ ตอนบีบต้องทำหน้าตะเบะไปด้วยมันจะได้ผ่อนคลายไปใส่อารมณ์กับสิวซะแค้นใครมา จากนั้นเดินตรงไปยังห้องครัว มองดูว่ามีมดมีอะไรเข้ามาในห้องครัวบ้าง ถ้าเห็นมดมันกำลังเดินเป็นสายยาวให้ฉีกกระดาษแล้วเขียนคำว่า ทางกำลังก่อสร้างให้หลีกเลี่ยงเส้นทางนี้อ้อมไปยังหลังบ้านแล้วเอาไปติดไว้หน้าเส้นทางเดินของมด ถ้าเห็นมดเข้าไปในขวดน้ำตาลให้ฉีกกระดาษแล้วเขียนแปะติดขวดว่า ผงชูรสมดกินตายผ่อนคลายกับมดแล้วเดินไปหยิบไข่มาทอด ถ้าเป็นผู้ชายไข่หมดก็คิดดูว่าเราเหลือไข่อะไรอีก ถ้าเป็นผู้หญิงก็คิดดูว่าแฟนเรามีไข่เหลืออยู่ไหม? เพลินกับการทอดไข่แล้วก็เดินออกไปหน้าบ้าน(ข้อนี้สำคัญทำตามผมจะได้หายเครียด) ยืนตัวตรงยกมือซ้ายยกมือขวาให้ได้สูงที่สุดแล้วบิดขี้เกียจ บิดซ้าย บิดขวา สูดลมหายใจเข้าปอดลึกที่สุดแล้วตะโกนออกมาดังๆว่า ช่วยด้วย!ผมบ้า ทำอย่างนี้ทุกครั้งเวลาเครียดแล้วคุณก็จะหายเครียดกลับมาเป็นบ้าแทน
16 ธันวาคม 2548 21:05 น. - comment id 546710
งั้นเราก็มาเป็นบ้าพร้อมกันก็แล้วกันนะ อิอิ ยิ้มได้เลย เมื่ออ่านงานนี้
16 ธันวาคม 2548 22:19 น. - comment id 546740
เรื่องนี้ผมทำคุณปักษางงเลยกำ ............................................ ตอบคุณแสงไร้เงาครับ มดบ้านผมกำลังสอนหนังสือให้พูดอ่านเขียนได้555+ ........................................... ตอบคุณexreme ขอบใจที่แวะชมครับ ................................................. ตอบคุณผู้หญิงไร้เงา เอิ๊กเราทุกคนบ้าหมดละครับ ต่างกันที่จะบ้าอะไรเท่านั้นเอง
16 ธันวาคม 2548 08:47 น. - comment id 546830
..............................
16 ธันวาคม 2548 12:54 น. - comment id 546912
ทำไงดี มดบ้านแสงไร้เงา อ่านหนังสือไม่ออกนะค่ะ... แวะมาแซว..... .+*~*+.แวะมาทักทายค่ะ.+*~*+.ดูแลสุขภาพนะค่ะ.+*~*+.
16 ธันวาคม 2548 14:39 น. - comment id 546960
อ่านแล้วยิ้ม
19 ธันวาคม 2548 18:28 น. - comment id 547734
เอิ๊กๆ ฮาจัง แต่นัสไม่อยากบ้าค่ะ เฟี้ยววววววววววววว!!