ถ้าเขามา..ฉันจะไป

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ให้ฉันเป็นเพื่อนนั่งอยู่ข้างๆ
มือบางๆจะกุมเธอในวันร้าวไหว
อาจไม่อุ่นเท่าเขาที่เธอรักทั้งใจ
แต่จะไม่ทำร้ายจะคอยปลอบใจกัน
ขอให้ฉันนั่งข้างๆได้ไหม
จะคอยห่วงใยในวันเธอไหวหวั่น
เขามาเมื่อไรคนคนนี้ก็หมดความสำคัญ
ไม่เรียกร้องดึงดัน...ถ้าเขามา..ฉันจะไป				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 ธันวาคม 2548 16:56 น. - comment id 546686

    ฉันขอเป็นเพื่อนเธอยามเจอเศร้า
    แต่หากเขามาชิดสนิทใกล้
    ยินดีห่างเพื่อเธอสุขทุกข์หายไป
    อย่างที่ใจเธอต้องการนั้นแน่นอน
    
    11.gifชอบค่ะ11.gif
  • หวังดีเสมอ

    16 ธันวาคม 2548 15:24 น. - comment id 547006

    เป็นแค่คนหนึ่งข้างๆวันที่เหงา
    เป็นแค่เงาบางๆที่เลือนหาย
    เป็นแค่เพียงที่พักพิงของหัวใจ
    เป็นแค่เพียงคนข้างกายบางเวลา
    จะอยู่อย่างนี้หากเธอร้องขอ
    จะอยู่รอด้วยอาทรและห่วงหา
    จะอยู่จนกว่าเขาคนๆน้นจะเข้ามา
    และนั่นคือเวลาที่ฉันจะไป
  • extreme life

    16 ธันวาคม 2548 16:11 น. - comment id 547054

    อยากเป็นชายคนนั้นจัง 12.gif
  • ฝ้าย

    16 ธันวาคม 2548 19:42 น. - comment id 547100

    โดนใจมากเลย
  • vv

    18 ธันวาคม 2548 12:51 น. - comment id 547393

    1.gif61.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน