ก็แค่ดอกไม้ประดับ เมื่อเทียบกับแจกัน ก็ไม่เอาไหน เมื่อเขาเบื่อเขาก็ทิ้งเราไป ก็ต้องทำใจเพราะก็เราก็แค่ส่วนเกิน
14 ธันวาคม 2548 21:15 น. - comment id 546348
ฉันก็เพียงดอกไม้ใช้ประดับ ในห้องหับตู้เตียงเพียงบางครั้ง ไม่มีสิทธิ์วางกระถ่างอย่างจริงจัง เพราะน่าชังกว่าไม้อื่นน่าชื่นชม สวัสดีจ๊ะน้อง วันนี้เห็นแสงดาวใต้ฟ้างามบ้างหรือยัง มาม๊ะถ้ายังไม่เห็น ไปค่ะ ออกไปชมด้วยกัน จับมือพี่ซิ จะได้พาไป อิอิ
14 ธันวาคม 2548 22:03 น. - comment id 546384
ไม้ประดับกับแจกันนั้นควรคู่ แจกันอยู่เดียวดายความหมายหมด อีกไม่นานแจกันคงรันทด เป็นเพราะปลดไม้ประดับซับน้ำตา
15 ธันวาคม 2548 14:55 น. - comment id 546593
แสง เป็นส่วนที่เกินออกมาของดวงอาทิตย์ ดูสิประโยชน์ของดวงอาทิตย์ไม่น้อยเลย ยิ้มไว้เจ้าส่วนเกิน
18 ธันวาคม 2548 21:51 น. - comment id 547501
ขอบคุณกับกำลังจาย ค่า อิอิ