ดาวดวงนั้น...หายไป

กสา...

ดาวดวงนั้น หายไป
ดาวแห่งแรงใจ แรงฝัน
ดาวที่คอยดับ ใจเงียบงัน
ดาวที่มีค่าของฉัน ดับไป
แล้วชีวิต ทุกวัน
จะเงียบงัน เหมือนเดิมไหม
เมื่อดาวดวงนั้น ยังลืมไป
ว่ามีใคร ฝันถึงกัน
ดาวดวงนั้น ดับไป
ดาวแห่งหัวใจ ที่ใฝ่ฝัน
สิ้นแสงดาว สิ้นแรงใจ สิ้นผูกพัน
ชีวิตฉัน คงสิ้นฝัน ถ้าสิ้นเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 ธันวาคม 2548 21:09 น. - comment id 546341

    ดวงดาวนั้นดับไป
    เหลือดวงใจที่ใฝ่ฝัน
    ที่ใกล้ดับกับตะวัน
    เมื่อเธอฉันห่างกันไกล
    
    11.gifน่ารักดีค่ะ แต่เศร้าจัง11.gif
  • extreme life

    14 ธันวาคม 2548 22:07 น. - comment id 546386

    อิทธิพลของดวงดาวเป็นอย่างนี้นี่เอง 66.gif
    เอาใจช่วยนะครับ 12.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน