ท่ามกลางแสงดาว...

กสา...

ท่ามกลางแสงดาวบนฟ้ากว้าง
สายลมในคืนร้างอ้างว้างเงียบเหงา
คืนมืดมิดกระซิบบอกใจตัวเองเบาเบา
เราเฝ้าแต่คิดถึงเขาแล้วได้อะไร
ท่ามกลางดอกหญ้าทุ่งน้ำค้าง
สายลมในคืนร้างยังร่ำไห้
จะถามตัวเองสักกี่ครั้งก็ยังไม่ได้อะไร
นอกจากน้ำใสใสที่รินไหลเป็นสายธาร				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 ธันวาคม 2548 21:03 น. - comment id 546249

    ท่ามกลาง..แสงดาว..พราวสดใส
    ช่างส่อง..แสงอำไพ..ทำให้ฉัน
    แสนสุข..หนักหนา..คราดูจันทร์
    จนไม่อยาก..ถึงวัน...พรุ่งนี้เลย
    
    11.gifความงามของจันทราเวลาค่ำ  ช่างน่าดื่มด่ำเหลือใจค่ะ11.gif
  • จีด้า

    14 ธันวาคม 2548 21:45 น. - comment id 546373

    10.gif10.gif
    คิดถึงเขาเขาไม่เคยจะคิดถึง
    เขามีใครคนหนึ่งคอยเคียงข้าง
    เราก้เพ้ออยู่ได้ไม่ปล่อยวาง
    เมื่อไรความคิดถึงจะจางจากใจเรา
    
    *จีด้าก็กำลังคิดถึงค่ะ เขาก้เป็นอย่างที่กลอนของคุณว่ามาเลยนะ555++
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆๆ
  • extreme life

    14 ธันวาคม 2548 22:11 น. - comment id 546388

    ท่ามกลางแสงดาวน้ำตาพราวร้าวใจ 66.gif
    เป็นเพื่อนกันเพื่อนกลอนนะครับ 12.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน