ทำไม

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

ยิ่งใกล้หัวใจยิ่งสั่น
             พยายามหลบตาคู่นั้นแต่ก็ทำไม่ได้
พยายามไม่ยิ้มไปพร้อมกับเธอ.ปิดหัวใจfont>
พยายามไม่สนใจ.แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ทุกที
                หลับตาลงโดยไม่มีภาพเธอทำไม่ได้
หัวใจยิ่งรัก.ห่วงใย.อยุ่แบบนี้
ทุรนทุรายเหลือเกินกับความรู้สึกที่มี
ทั้งๆที่เธอก็มีคนที่แสนดี.ตลอดมา
               
                 ไม่รักตัวเองบ้างหรือไง
ทำไมยังรักยังฝันใฝ่.จนเหนื่อยล้า
ทำไมยังไม่ลืมเธอ.ทำไมยังแอบมีน้ำตา
ทำไมในใจยังปวดปร้า ยังถวิลหาอยู่ทำไม
ทำไมไม่รักตัวเอง...				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 ธันวาคม 2548 20:57 น. - comment id 546336

    ทำไม..ใจนี้..มิมีลืม
    ทำไม..ใยปลื้ม..แต่เพียงเขา
    ทำไม..ความช้ำ..ระกำเอา
    ทำไม..ตัวเรา..ต้องเฝ้าตรม
    
    ทำไม..ใกล้ชิด..ความคิดถึง
    ทำไม..ต้องซึ้ง..ความขื่นขม
    ทำไม..เดียวดาย..ได้ชื่นชม
    ทำไม...นิยม..ความช้ำใน
    
    ทำไม..ไม่ลืม..คนปลื้มนี้
    ทำไม..ใยดี..มีฝันใฝ่
    ทำไม..ห่วงหา..และอาลัย
    ทำไม..ทำไม..บอกฉันที
    
    11.gifไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกันค่ะ อิอิ11.gif
  • จีด้า

    14 ธันวาคม 2548 21:12 น. - comment id 546345

    แงๆ กลอนเศร้าจังค่ะ โดน......
    13.gif13.gif
  • extreme life

    14 ธันวาคม 2548 22:16 น. - comment id 546390

    ถ้าเหนื่อยใจก็ต้องพักใจนะครับ 12.gif
  • น้ำแข็งไส

    15 ธันวาคม 2548 00:45 น. - comment id 546420

    10.gif  เศร้าจังค่ะ เป็นกำลังจัยหั้ยนะคะ
  • แมงกุ๊ดจี่

    15 ธันวาคม 2548 09:06 น. - comment id 546462

    สวัสดีค่ะ 
    
    อยากถามเหมือนกันว่า *ทำไม?*
    แต่ก็พูดอะไรไม่ออก...เจ็บจนจุก...
  • ช็อกโกแล็ต

    15 ธันวาคม 2548 18:53 น. - comment id 546637

    ไปโดนใครหักอกมาหว่า?? 74.gif
    
    อิอิ
    
    ถามจิ๊งงงง 6.gif
    
    แต่งกลอนซะเศร้า แต่เพราะ... 10.gif
    
    เลิฟๆ
  • แก้วนีดา

    15 ธันวาคม 2548 16:26 น. - comment id 546671

    ทำไม...ทำไม...คงตอบไม่ได้ว่าทำไม
    ใจหนอใจ...ทำไมไม่รักตัวเอง
    ใจเอยไปหลงรักเขาเฝ้ายำเกรง
    ถึงต้องมาร้องถาม...ทำไมหนอทรมาน
    
    แอบมาอ่านผลงานจ้าาาา11.gif
  • เจ้าหญิงหมูบิน

    15 ธันวาคม 2548 20:27 น. - comment id 546745

    ทำไม...ยังรักยังไม่ลืม
    ทำไม...ยังหึงเมื่อเธอมีคนอื่น
    ทำไม...ยังแอบมองส่องหา
    
    ทำไม...ยังไม่มาเมื่อฉันยังไม่มีใคร
    ทำไม...ท้องฟ้าแกล้งให้เธอจำแลงเป็นยักษา
    ทำไม...ให้หมู่นกกาบินกลับรัง
    
        ทำไม...ให้เธอเดินหันหลัง
    .........แล้วทำไมเธอไม่รักเรา...
    ...........เธอกลับทิ้งให้ฉันเหงา.เฝ้าหา...
    ..คอยถวิลวิงวอน.ออดอ้อนสายตา..
    .....สิ่งที่ได้มาเพียง..ความเย็นชา...
    ...เธอจ๋าทำไม ไม่สนใจเราบ้าง
    ..เวลาและช่องว่างเริ่มมากขึ้น
    ...หรือช่างเถอะ ปล่อยมันให้พ้นไป...จะอย่างนั้นก็ได้ถ้าใจเธอต้องการ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน