ความจริงของชีวิต คนมีสิทธิ์ที่จะผิดหวัง หรือแม้แต่มีแรงกำลัง ที่ก้าวไปอย่างที่หวังที่ตั้งใจ สำหรับตัวฉัน นั่งมองคืนและวันที่ผ่านไป คิดถึงเรื่องที่ได้เคยทำและที่ไม่ได้ตั้งใจ แล้วมานั่งทบทวนความเป็นไปที่ได้มา บางทีท้อแท้กับหลายสิ่ง บางทีเศร้าจริงๆกับความเหว่ว้า บางทีอยากจะร้องแต่ก็ไม่มีนำตา ทุกช่วงเวลาคือความเป็นมาที่ฉันมี ความจริง คือ การต้องการใคร ความจริง คือ ความรู้สึกภายในใจในตอนนี้ ความจริง คือ อยากเรียนในสิ่งที่เป็นฉันเสียที ความจริง คือ ฉันนั้นอยากมีใครสักคนที่รักฉันจริง
14 ธันวาคม 2548 20:26 น. - comment id 546320
ความจริงอยากใกล้ชิดเป็นมิตรแท้ ความจริงอยากดูแลในทุกสิ่ง ความจริงคือฉันรักเธอจริงจริง ความจริงคือต้องทิ้งเธอเพราะเจอใคร อิอิ ความไม่จริงนะค่ะ เรื่องนี้ อิอิ
14 ธันวาคม 2548 21:58 น. - comment id 546381
หนีความจริงไม่พ้น นา จาบอกให้
15 ธันวาคม 2548 12:38 น. - comment id 546520
เป็นความจริงของใครหลายคนเลยนะครับนั่น รวมถึงตัวผมด้วย