สรุปเราเป็นอะไรกัน

เด็กอยากศิลป์

สับสนมากมายกับใจฉัน
สรุปเราเป็นอะไรกันตอนนี้
ฉันได้เป็นแฟนของเธอรึเปล่าคนดี
หรือเป็นแค่เพียงคนที่เธอคุ้นเคย
เมื่อห่างเธอคิดถึงกันรึเปล่า
เมื่อเธอเหงานึกถึงฉันบ้างไหม
เมื่อเธอเศร้ามีใครรึเปล่าคอยปลอบใจ
หรือว่าเธอยังมีใครคอยดูแลใจเธออีกคน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 ธันวาคม 2548 19:58 น. - comment id 546312

    ข้อสรุปบอกไว้เธอใกล้ฉัน
    ในฐานะคนผูกพันมั่นห่วงหา
    หรือที่เรียกสั้นสั้นทุกวันมา
    ว่าเป็นเพื่อนในชีวานะคนดี อิอิ
    
    11.gifเพื่อนกันสำคัญเสมอนะ  จะบอกให้ อิอิ11.gif
  • extreme life

    15 ธันวาคม 2548 12:48 น. - comment id 546526

    ก็เธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท 12.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน