แม้จะเป็นเพียงพลังที่ยังเล็ก เป็นเพียงเด็กที่ไร้ซึ่งเดียงสา แต่ขอตั้งสัจจะและวาจา จะเป็นข้าจงรักภักดิ์นิรันดร์ พลีชีวิตเพื่อผืนแผ่นดินไทย ขจัดไกลไอ้พวกคอรัปชั่น คิดโกงกินสิ้นชาติอำนาจมัน คนโศกศัลย์ทั่วหล้าประชาไทย เกิดเป็นไทยในร่มบารมี ทรงปรานีประชาชีสัมผัสได้ ขอเทิดไว้ในทรวงด้วยห่วงใย พลานามัยยั่งยืนชื่นชีวี
14 ธันวาคม 2548 10:42 น. - comment id 546058
ท่านเป็นพ่อหลวงของปวงชนชาวไทย ที่ให้ความรักกับลูก ๆ จริง ๆ ค่ะ
14 ธันวาคม 2548 11:52 น. - comment id 546112
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ .. ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ .. ทะเลใจ
14 ธันวาคม 2548 15:43 น. - comment id 546227
อย่างน้อยเงินก็ซื้อได้ไม่ทุกคน