ยามเหงาเหงาเหมือนจะขาดจิต ยามมืดมีดสนิทมิมีแสง ยามเศร้าเศร้าระทวยไร้เรี่ยวแรง ยามแล้งเหี่ยวแห้งเกือบจะตาย ยามสู้ก็สู้ไม่มีถอย ยามรักมิน้อยกว่าใครเขา ยามอกหักก็เจ็บไม่ใช่เบา ยามบรรเทาได้เธอคอยเยียวยา ยามนี้รู้ว่าเธอคอยเป็นห่วง ยามนี้รู้ว่าเธอจิงใจกับฉัน ยามนี้ขอแค่เธออยู่ข้างกัน ยามนั้นฉันจะรักเธอ(หมดหัวใจ)ฉันสัญญา
13 ธันวาคม 2548 19:46 น. - comment id 545946
โหหห........ ซึ้งกินใจดีแท้ๆ ชอบจังเลยค่ะ
14 ธันวาคม 2548 09:57 น. - comment id 546027
ยามเราเศร้าเฝ้าแต่ช้ำระกำจิต ยามเราชิดความสุขสันต์พลันสดใส ยามเราหม่นมีแต่ทนต้องทำใจ ยามเราใกล้เธอจึงสุขทุกเวลา กำลังอินเลิฟอยู่แน่เลย อิอิ (หายไปนานเลยนะค่ะ สบายดีหรือเปล่า)
14 ธันวาคม 2548 11:28 น. - comment id 546088
ดีจังค่ะ ชอบเห็นคนมีความรักจัง ... พลอยสดชื่นไปด้วยเลยนะ ..
14 ธันวาคม 2548 21:26 น. - comment id 546361
ชีวิตที่เปลี่ยนไปเมื่อดอกรักดอกใหม่ผลิบาน
16 ธันวาคม 2548 14:13 น. - comment id 546950
ยาม นี้ ฉัน รัก เธอ หวานจังเลย