น้ำตาดิน-น้ำตาดาว
น้ำตาหมอก
น้ำตาเธอท่วมซับรับความสุข
น้ำตาฉันช่างทุกข์ทนหม่นหมอง
น้ำตาเธอสมใจที่ใฝ่ปอง
น้ำตาฉันทนครองความรวดร้าว
น้ำตาเธอแทนค่าของความรัก
น้ำตาฉันนองตักเพราะหนักหนาว
น้ำตาเธอบอกฝันพันเรื่องราว
น้ำตาฉันเกินจะกล่าวร้าวรานใจ
น้ำตาเธอหัวเราะเสนาะซึ้ง
น้ำตาฉันเศร้าซึ่งสิ้นสดใส
น้ำตาเธอเธอมากมายเพราะรักใคร
น้ำตาฉันบ่าไหลไร้ใครคอย
น้ำตาฉันช่างต่ำในสายตา
น้ำตาเธอสูงค่าสูงสุดสอย
น้ำตาฉันราวธุลีที่ล่องลอย
น้ำตาเธอไร้รอยมีรักซับ
น้ำตาฉันช่างมันให้มันไหล
น้ำตาเธอสดใสไกลเกินกลับ
น้ำตาฉันจำยอมพร้อมยอมรับ
น้ำตาเธอปลิวลับกับสายลม
น้ำตาฉันน้ำตาดินดิ้นรวดร้าว
น้ำตาเธอน้ำตาดาวพราวผสม
น้ำตาฉันจวนเจียนจะจ่อมจม
น้ำตาเธอกลับชื่มชมความชอกช้ำ....