อยากจะถามว่าฉันมีค่าแค่ไหน คนใกล้ๆสำคัญกับเธอหรือเปล่า หรือถูกใจในเวลาที่เธอเหงา เม่อมีเขาคนนี้ก็ไม่สำคัญ ไม่น่ารักฉันก็รุ้ตัว สิ่งที่กลัวคือเธอไม่รักมันไหวหวั่น อาจเป็นแค่ผู้หญิงคนนึงที่ไม่สำคัญ แต่รักเธอไม่แพ้ผู้หญิงคนนั้น....จริงๆ
13 ธันวาคม 2548 10:13 น. - comment id 545781
อยากจะถามความรู้สึกที่ลึกซึ้ง ฉันเป็นหนึ่งในใจเธอเสมอไหม หรือแค่คิดเพียงนิดในจิตใจ พอนานไปกับผันแปรไม่แคร์กัน หรือฉันเป็นที่รักประจักษ์จิต ที่เธอคิดจริงใจไม่แปรผัน ขอช่วยบอกสักนิดคิดถึงกัน ในสัมพันธ์เป็นเช่นใดใจอยากฟัง กลอนน่ารักดีค่ะ
13 ธันวาคม 2548 12:19 น. - comment id 545817
แม้ฉันจะเป็นเพียงคนคนหนึ่ง ที่ไม่ลึกซึ้งอะไรหนักหนา แต่เพียงหัวใจนี้มีเธอเสมอมา และคุณค่าของหัวใจมีให้แต่เธอ ... หวั่นใจอะไรหรือเปล่าคะ ...
13 ธันวาคม 2548 12:19 น. - comment id 545819
ผู้หญิงคนนี้ ขอทำหน้าที่อกหัก.....
13 ธันวาคม 2548 14:14 น. - comment id 545873
ผู้หญิงคนนี้ เธอคนดี นารีคนนั้น
13 ธันวาคม 2548 21:42 น. - comment id 545973
เปรียบเทียบกันทีไร น้ำตาไหลทุกที.. เราอาจไม่สำคัญสำหรับเขา...แต่กับอีกหลายๆ คนที่รักเราล่ะ สำคัญกับเราไหม...เราลืมไปบ้างหรือเปล่าน๊อ ว่ามีคนเหล่านั้นอยู่รอบๆ ตัวเรา....