ให้ความรักของเราเป็นความหลัง สิ่งสุดท้ายจะยังฝังในส่วนลึกของใจนี้ ฉันจะจำพันครั้งที่เธอทำดี และจะลืมสักทีว่าเธอร้ายเท่าไร สุดท้ายฉันขอให้เราไม่โกรธ ให้จบลงด้วยดีได้ไหม ถึงเธอจะลืมฉันแล้วหมดหัวใจ แต่สำหรับฉันนานเท่าไร.. หัวใจยังคงเดิม
13 ธันวาคม 2548 10:14 น. - comment id 545782
จะไม่ลืมรักเก่าที่เราให้ กันและกันเรื่อยไปในวันเก่า แม้นเธอลาห่างฝันทำฉันเศร้า แต่รักเราจะไม่ลืมขอยืนยัน เศร้าจังเลยค่ะ
13 ธันวาคม 2548 12:19 น. - comment id 545818
เส้นทางความรักระหว่างเรา มันเหงา...เมื่อไม่มีเธอมาเคียงใกล้ คงเดียวดายมากมายเมื่อไม่มีใคร อยู่ข้างใจ...อย่างที่เคยเลยผ่านมา... จบ...แล้วหนทางสุดท้าย...
13 ธันวาคม 2548 12:22 น. - comment id 545821
เพราะสิจ๊ะคนแต่ง ... จะจดจำสิ่งดีดีที่มีอยู่ ให้เธอรู้ว่าฉันรักเธอมากแค่ไหน และจะลืมทุกสิ่งที่เธอทำร้ายทั้งหัวใจ เพื่อจะมีภาพเธอไว้ตลอดไปไม่เคยลืม .. เคยพยายามจะแต่งเพลงของพี่บอยเพลงนี้ออกมาแต่ว่า แห่ะ แห่ะ ... แป๊กค่ะแป๊ก แต่งไม่ได้เพราะว่ามัวแต่ซึ้งกับเพลงจนแต่งกลอนไม่ออกอ่านะ เก่งจังค่ะ
13 ธันวาคม 2548 14:19 น. - comment id 545875
สุดท้ายระหว่างเรา คือหัวใจของฉันที่ยังเฝ้ายังคงเดิม
13 ธันวาคม 2548 14:32 น. - comment id 545883
สุดท้ายจะลืมเรื่องในวันเก่า สุดท้ายขออย่าให้เทอกลับมามองฉันคนนี้ สุดท้ายขอให้เทอจงทำดี กับคนที่เทอบอกว่ารักจนหมดใจ สุดท้ายฉันคนนี้จะไม่โกด จะอโหสิในรักที่ผ่านไป สุดท้ายนี้ฉันจะลืมเทอและซื่อตงมั่นคงกะคนที่รักฉัน จากกันวันนี้ฉันได้เจอกับความจิงที่ดีกว่า สาธุๆ สาธๆ
13 ธันวาคม 2548 14:48 น. - comment id 545890
++ ++ 5555 เพราะซิจ่ะคนแต่งง ++ ++
13 ธันวาคม 2548 19:46 น. - comment id 545947
.....สุดทาง เราก้าว สู่ฝัน ให้ตัดคืน ลืมวัน เคยสรรค์หา แต่นี้จบ ลบเลือน สิ่งผ่านมา มันมีค่า แต่ไม่ควร จะจดจำ .....ใช่ว่า ไม่รัก แต่รักมาก ฝืนเดิน แสนลำบาก อกช้ำ ทุกย่างก้าว ร้าวลาน เจ็บจำ พอเถิด อย่าฝืนทำ ต่อไปเลย