๐หอมละไมไออุ่นละมุนฝัน ผูกพันรอยเคียงเพียงไหวหวาม โพ้นขอบโค้งนภาพร่าแสงคราม ดังนิยามค่าอาทรอาวรณ์ทรวง ๐หอมคำนึงถึงดาวที่พราวพร่าง สุกกระจ่างกลางดึกหนาวลึกล่วง เด่นท่ามแนวแพรวนัยน์ไสวดวง หัวใจร่วงลาหล่นหม่นเคลื่อนคลาย ๐เก็บเดือนงามในหัวใจใครคนหนึ่ง แนบคำนึงซึ้งซ่านหวานความหมาย หวงแหนอ้อมห้อมกอดที่ทอดกาย ฤๅวางวายสายสัมผัสที่ชัดเจน ๐เก็บพันธะผนึกแน่นฝากแทนรัก ทวนประจักษ์ทุกถ้อยแม้นร้อยเร้น โยงใยเยื่อเงื่อนเหงาเท่าจำเป็น ด้วยเหมือนเช่นเห็นหัวใจอันไหวเอน ฯ
12 ธันวาคม 2548 08:30 น. - comment id 545523
หวัดดีคับ พันธะหัวใจ ใช้คำได้หลายหลายและสวยงามมากเรยครับ \"หอมละไมไออุ่นละมุนฝัน\" แค่เริ่มต้นก็เคลิ้มแล้วละ เพราะมากครับ
12 ธันวาคม 2548 08:56 น. - comment id 545529
ด้วยผูกพันแน่นหนักเป็นนักหนา แม้นเวลาล่วงผ่านกาลสมัย กี่แรมจันทร์ลาลับดับแสงไป พันธะแห่งหัวใจมิเคยเลือน
12 ธันวาคม 2548 11:43 น. - comment id 545571
มาเยี่ยมจ้า... อยากจะต่อกลอนด้วยแต่หัวไม่ไบร์ทเลย เซง..งง ลองดูดีกว่าเนอะ สายสัมพันธ์พันใจไว้เคียงคู่ แม้นห่างไกลใจรู้รักมิเว้น ทั่วทุกยามดามหัวใจไม่ไหวเอน คล้ายเธอเป็นเช่นเดือนคอยเตือนใจ
12 ธันวาคม 2548 11:43 น. - comment id 545572
มาเยี่ยมจ้า... อยากจะต่อกลอนด้วยแต่หัวไม่ไบร์ทเลย เซง..งง ลองดูดีกว่าเนอะ สายสัมพันธ์พันใจไว้เคียงคู่ แม้นห่างไกลใจรู้รักมิเว้น ทั่วทุกยามดามหัวใจไม่ไหวเอน คล้ายเธอเป็นเช่นเดือนคอยเตือนใจ
12 ธันวาคม 2548 14:11 น. - comment id 545615
พลุสองลูกบนฟากฟ้า ลูกใหญ่หมายถึงเขา ส่วนลูกเล็กหมายถึงเธอ ซึ่งจะอยู่เคียงคู่กันเสมอ ในรูปภาพเหนือบทกลอนบทนี้ตลอดไป
13 ธันวาคม 2548 09:38 น. - comment id 545773
ชื่นชม
13 ธันวาคม 2548 11:39 น. - comment id 545798
หอมนวล เนียนหอมนาน เจ้าพานทองหมายเลขสี่
14 ธันวาคม 2548 08:52 น. - comment id 546005
สวัสดีค่ะ คุณปักษาวายุ ขอบคุณค่ะสำหรับคำชม แหม๋ คนแต่งก็แต่งไปเคลิ้มไปค่ะ เพราะง่วงนอน อิอิ สวัสดีค่ะ คุณบินเดี่ยวหมื่นลี้ ด้วยรักสานเยื่อบางตรงหว่างทรวง แนบฤดีที่หน่วงเจ้าดวงขวัญ แม้นหมื่นลี้กี่ภูผาจักฝ่าฟัน สู่เรือนฝันที่จันทร์ฉายประกายทอง ฯ
14 ธันวาคม 2548 09:27 น. - comment id 546012
สวัสดีค่ะ หนุ่มกร ๐ฟื้นสัมพันธ์วันวานเมื่อกาลก่อน ลำนำอ้อนพะนอเคล้าคลอขาน ฝากลมชื่นฝนพรำเป็นคำกานท์ หวานยิ่งหวานให้ละลายกับสายใจ ฯ
14 ธันวาคม 2548 21:57 น. - comment id 546380
สวัสดีค่ะ อีกสามท่าน คุณ extreme life คุณ conborarn คุณ เจ้าพานทอง