ด้วยห่างหายไปนานผ่านหลายที่ แต่ยังมีความคำนึงถึงไม่หาย ถึงจะห่างร้างไกลกันเพียงกาย ที่สุดท้ายยังคงได้มาพบเจอ แม้จะรู้ว่าสายอาจหน่ายแหนง อาจโรยแรงมาสายหน่ายเสมอ แต่ก็อยากจะมาเพื่อพบเธอ ถึงจะเก้อเพราะมาสายร่ายรำพึง ขอสัญญาว่าจะไม่สายอีกครั้ง ถ้าเธอยังให้เวลาพาคิดถึง อยู่ในใจเธอหรือเปล่าเฝ้าคำนึง หากเป็นหนึ่งถึงต้องปรับตัวไม่กลัวเลย