อยากพาหัวใจเธอไปเดินเล่น อยากจะสอนให้หัวใจเธอมีเมตตากับฉันบ้าง ให้รู้จักสงสารผู้หญิงที่จิตใจออ่นไหวและเปราะบาง เธอจะได้ไม่เย็นชากระด้างอย่างที่เป็น อยากให้เธอพูดให้ได้ยินว่า....รักฉัน.... รอฟังคำนั้นใจสั่นและหวั่นไหว แต่คำตอบ...เออน่า..สวนกลับพลันในทันใด แล้วจะรู้ได้ไหม...คืออะไร...ใครตอบที ฉันติดรูปเธอไว้ที่กระจก แถมแอบพกใส่กระเป๋าเก๋าหนักหนา ยามคิดถึงนั่งมองดูทุกเวลา แอบยักคิ้วหลิ่วตาไปหาเธอ แต่เมื่อมาเจอกันเธอทำเฉย ฉันก็เลยวางแผนเสนอหน้า อยากให้เธอเห็นฉันทุกวันทุกเวลา ก็รักรักรักเธอน่ะ....ใครจะทำไม...
10 ธันวาคม 2548 05:29 น. - comment id 545215
สวัสดีค่ะ คุณ Silky... แต่งได้ถูกใจมากๆๆเลยค่ะ ..ยกให้สองนิ้วเลย... ....จะรักซะอย่างแล้วใครจะทำไม....อิอิอิอิอ.. ..หนาวแล้วดูแลสุขภาพนะค่ะ...
10 ธันวาคม 2548 09:29 น. - comment id 545251
ก็จะรักซะอย่าง..ใคร จะทำไม จริงด้วยเนาะ ก็เรารักของเรานี่ ใครห้ามเราไม่ให้รักได้ไง รักนะ
10 ธันวาคม 2548 17:46 น. - comment id 545350
คุณ..แสงไร้เงาขาที่ยกเนี่ยนิ้นิ้ว หัวแม่มือน่ะค่ะคงใช่เนอะอิอิ...หนาวแล้วมีผ้าห่มกันหนาวรึยังเอ่ย...รักษาสุขภาพน่ะค่ะ
10 ธันวาคม 2548 17:49 น. - comment id 545351
ค่ะรักของเรานี่เนอะแต่ว่า....คณไรไก่ฉีดยากันไข้หวัดนกรึยังคร๊า........(ล้อเล่นค่ะ) รักน่ะ...เด็กโง่
10 ธันวาคม 2548 21:20 น. - comment id 545364
ผู้ได๋น้อโชคร๊ายโชคร้าย!!!
12 ธันวาคม 2548 11:25 น. - comment id 545561
ทำไมรู้ดีจังค่ะว่าคนถูกแอบรักเค้าโชคร้ายนี่ๆๆขอบอกเค้ายังคิดว่าเค้าโชดดีอยู่น่ะค่ะ(ไปบอกเค้าทำไมค่ะ) ขอบคุณน่ะค่ะที่แวะมา
12 ธันวาคม 2548 18:39 น. - comment id 545672
ใจแข็งเข้าใว้ครับเป็นกำลังใจให้ครับ
14 ธันวาคม 2548 19:12 น. - comment id 546299
ใจแข็งได้...แต่ถ้าแข็งใจน่ะค่ะเอ็ก... รักใครก็บอกเค้าไปเหอะหลานเด๊ยวแห้วค่ะ