อยู่ใกล้หรือไกล ก็เท่านั้น เธอก็ยังคงไม่รักฉันเหมือนเดิมอย่างนี้ หมื่นพันล้านแปดความหวังดี ก็ยังไม่เคยมีคุณค่าต่อจิตใจ หรือเธอเอง ไม่มีความรู้สึกรู้สา จึงไม่เคยมองมาเห็นสิ่งที่ให้ ความรักความห่วงหาและความห่วงใย บอกหน่อยได้ไหม? น้อยไปหรือไรที่ให้กัน อยู่ห่าง...เธอก็หาย กายไกลเช่นไร ใจก็ไกลเช่นนั้น ระยะทางไม่เคยทำให้เธอคิดถึงโทรหา หรืออยากเจอกัน ระยะใจถูกขวางกั้นและแปรผันตามความไกล อยู่ใกล้...เธอก็หงอย ปล่อยให้ฉันเพ้อคลั่งและหวั่นไหว สบตากัน จับมือ เดินเคียงคู่กันไป แต่ระยะใจกลับถูกกั้นไว้ด้วยแววตา อยู่ใกล้หรือห่างไกลก็เท่านั้น มีหรือไม่มีฉันเธอก็ไม่เคยรู้สึกรู้สา รักกัน มีใจให้ หรือว่าจากไปเลิกลา ฐานะอะไรที่ฉันได้มา...ก้ไม่เคยอยู่ในสายตา...ค่ามันเท่ากัน ค่าเท่ากัน
10 ธันวาคม 2548 06:23 น. - comment id 545233
แสงไร้เงาคิดว่านะ ....ไม่เท่ากันค่ะ....อิอิอิ... ..แวะมาทักทายยามเช้าค่ะ... ....หนาวแล้วดูแลสุขภาพนะค่ะ.....
10 ธันวาคม 2548 09:42 น. - comment id 545255
ใกล้-ไกลไม่สำคัญหากมีกหัวใจเดียวกัน
10 ธันวาคม 2548 17:30 น. - comment id 545342
ค่าเท่ากัน เท่าไหนม่ายรุ รุแต่ว่า ท่อนนี้อ่ะ โดนสุดๆ แต่ระยะใจกลับถูกกั้นไว้ด้วยแววตา สุดยอด ...