จะเอายังไง ว่ามา ว่ามา หมดรักก็พูดจา พอจะเข้าใจในความหมาย ทำตัวให้มันอก สามศอกหน่อย ให้สมกับความเป็นชาย ไม่ใช่โกหกหน้าตายพูดไม่ได้...ความจริง ฉันล่ะเบื่อและโครตเซ็ง กับผู้ชายเส็งเคร็งเก่งแต่กลอกกลิ้ง จับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน ทำตัวไวปานลิง เอาแต่ได้เข้าตัวทุกสิ่ง ไม่เคยสนความจริงว่าจะเป็นยังไง ไอ้ฉันก็หลงเชื่อน้ำยามาตั้งนาน ว่าฟ้าคงประทานเนื้อคู่ที่ดีมาให้ ที่แท้ก็กระดูกควาย เอามาแขวนคอให้หนักใจ กว่าจะตาสว่างได้ ก็เกือบเสียน้ำตาให้คนเลว ตาสว่าง.....มามาดโหดอ่ะ