เมื่อกาแฟหนึ่งแก้วดื่มแล้วตื่น เหมือนสดชื่นใจเต้นเป็นกุ้งฝอย หรือสดชื่นเหมือนดีดดิ้นอยู่ตีนดอย ให้มันน้อยลงนิดความคิดเรา ก็กระตุ้นร่างกายง่ายอย่างนี้ อย่างไรดีกระตุ้นใจให้หยุดเฉา นามปากกานารีบ่มีเงา ฉันก็เฝ้าคล้ายหมาหาปลอกคอ อาจเป็นเพราะความว่างที่สร้างขึ้น เราเลยยืนคิดมากลำบากหนอ เบื่อเสียจริงนะครับกับการรอ ถึงจะท้อแต่ความหวังยังคงมี ตอนนี้อยากทำอะไรไม่อาจตอบ สิ่งที่ชอบสิ่งที่ฝันมันวิ่งหนี ทำอย่างไรจะเอาจริงวิ่งเสียที ก่อนเป็นผีคงคิดได้นะใจเอย
9 ธันวาคม 2548 15:46 น. - comment id 545091
นามของคน เงาของไม้ มองเห็นไกลๆ ช้าทำไม........ วิ่ง ๆๆๆๆๆๆๆๆ... เดี๋ยวตามไปด้วย.........
9 ธันวาคม 2548 20:46 น. - comment id 545150
แรงกระตุ้นทางกายหาง่ายแท้ มีข้อแม้ใช้ได้ไม่เกินสอง หากมากไปหัวใจคึกคะนอง อาจถึงจองวัดได้ตายที่เดียว คำเตือนการบริโภคน้ำกระตุ้นร่างกาย มีโทษได้นะคะถ้าใช้มากเกินไป
11 ธันวาคม 2548 20:54 น. - comment id 545454
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นครับ