เธอปล่อยมือวันนั้นฉันไม่พร้อม แต่ต้องยอมด้วยเหตุเพราะไม่เหมาะสม ทำตามแรงปรารถนาแห่งอารมณ์ เก็บชื่นชมเพียงครู่ยามตามพอใจ เธอดึงดื้อก็พร้อมจะยอมรับ จะสับปลับกี่ครั้งยังทนไหว ตามออดอ้อนตอนเธอเต้นเป็นฟืนไฟ เป็นของใครมากี่ครั้งยังไม่แคร์ ต้องขอโทษทุกครั้งไปแม้ไม่ผิด ในความคิดต้องคล้อยตามห้ามคิดแส่ ต้องประคองอารมณ์ป่วนที่ปรวนแปร ฉันได้แต่คอยเคียงข้างอย่างอดทน ฉันต้องเสียน้ำตามากี่ครั้ง ฉันต้องยั้งอารมณ์บ้ามากี่หน ฉันต้องเสียเพื่อนมากมายไปกี่คน เพื่อเปรอปรนให้เธอนั้นวันผ่านมา เธอขโมยคืนวันของฉันไป ยามที่ใจอาจพานพบคนคบหา อยู่เคียงข้างมอบความรักมิหักลา อนิจจาเธอปล่อยฉันฝันเพียงลม
9 ธันวาคม 2548 01:09 น. - comment id 544898
สวัสดีค่ะ ได้ยินว่ามีขโมยเลยแวะเข้ามาดู อิ อิ ดีนะเค้าขโมยไปแค่เวลา เขาไม่ขโมยหัวใจไปด้วย
9 ธันวาคม 2548 01:58 น. - comment id 544907
@ ข้าวมันไก่ .... @
9 ธันวาคม 2548 08:42 น. - comment id 544935
ไม่ได้ขโมยน้า พี่ชายเต็มใจยกเวลาให้เค้าเอง
9 ธันวาคม 2548 08:49 น. - comment id 544945
ต้มยำกบ..นกผัดเผ็ด..ลิงตุ๋นมะนาวดอง
9 ธันวาคม 2548 09:35 น. - comment id 544959
เพียงรอยรัก ที่ย้ำช้ำรอยแผล มิผันแปร เพราะรักเธอไม่เปลี่ยนผัน จะเจ็บปวดสักหมื่นแสนคืนและวัน แต่ตัวฉันก็ยังคงให้อภัยเธอ --------
9 ธันวาคม 2548 09:36 น. - comment id 544960
สวัสดีค่ะ คุณดาวอังคาร เต็มใจให้เขาขโมยไม่ใช่เหรอ?
9 ธันวาคม 2548 10:05 น. - comment id 544977
คุณอาจจะเต็มใจให้เขาโขมยอ่ะนะ แต่ความรักมักจะทำให้เราลืมคนรอบข้าง เหมือนการติดเพื่อน แอนนี้เป็นติดแฟน ระวังเพื่อนๆจะน้อยใจจนเลิกคบนา
9 ธันวาคม 2548 13:38 น. - comment id 545060
เป็นความทุกข์ของเราที่เขาไม่ปล่อย หรือคิดค่อยๆเราไม่ปล่อยตัวหรือไร ?
9 ธันวาคม 2548 14:51 น. - comment id 545081
แอบๆมาดูเจ้าหัวขโมยนะ....
11 ธันวาคม 2548 10:18 น. - comment id 545382
ทำอย่างนี้ไม่แมนเลยนะคะ สงสารผู้หญิงคนนั้นจัง ที่ต้องเป็นขี้ปาก
13 ธันวาคม 2548 17:33 น. - comment id 545926
สวัสดีค่ะคุณดาวอังคารกระต่ายแวะมาดูนึกว่าขโมยขึ้นบ้านเป้นห่วงค่ะกลัว.หัวอกเดียวกัน แหมๆๆที่แท้ถูกขโมยหัวใจสะงั้นน่ะค่ะ