กลับมาเถิดนะ คนดี ฉันคนนี้สุดที่จะตามหา เธอหายลับพร้อมรอยน้ำตา แบกใจขมปวดปร่าไปกับเธอ หายไปไหนนะ คนดี คนตรงนี้คิดถึงเสมอ คอยเสาะหาข่าวคราวของเธอ หากสิ่งที่เจอคือ รอยน้ำตา อย่าคิดมากนะ คนดี หัวใจดวงนี้ยังออกค้นหา กลัวเธอพ่ายแพ้ต่อกาลเวลา อยากจะบอกเธอว่า ตลอดเวลาฉันรอเธอ
4 มกราคม 2545 21:45 น. - comment id 28730
อบอุ่นดีจังเลยนะจ้ะ....^_^
4 มกราคม 2545 22:06 น. - comment id 28733
เอ้า รอก้อรอไป ถ้าหัวใจมีรักจริง ถ้าหัวใจยังไหวติง อย่าหยุดนิ่ง....รอต่อไป
4 มกราคม 2545 23:30 น. - comment id 28739
หากเธอรอฉันอยู่ โปรดรับรู้ฉันตามหา ทำไมจึงห่างไปไกลตา ปวดปร่าตลอดเวลาที่รอเธอ มาให้กำลังใจเสี้ยวจ้า
5 มกราคม 2545 11:08 น. - comment id 28786
ไพเราะมาก เราขอเป็นแฟนเบอร์หนื่งของบทกลอนเธอ รีบเขียนกลอนมาให้เราอ่านอีกนะ เรารู้สึกถึงผู้เขียนอยู่ในอารมณ์ที่เศร้านะ
6 มกราคม 2545 01:19 น. - comment id 28858
มาให้กำลังใจจ้า....