ใจเอย ไยจึงต้องสั่นหวิวไหว ยามประสบพบหน้าคราใด หัวใจดังจะขาด ณ บัดดล ใจเอย ไยต้องหวาดหวั่นสับสน ยามสบตาดังหนึ่งต้องมนต์ ร้อนรนกระวนกระวายหนอใจ ใจเอย เจ้าจะเคยรู้สึกบ้างหรือไม่ คิดถึงห่วงหาเพียงใคร ที่ไม่เคยสนใจไยดี ใจเอย ไยเจ้าเปลี่ยวร้างอยู่อย่างนี้ แม้ยอมถวายกายพลี แต่ไม่มีทางได้ใจมา ใจเอย อย่าเลยอย่ารู้สึกห่วงหา เจ้าคงได้แค่เพียงน้ำตา เป็นยามารักษาแผลใจ ใจเอย อย่ารักเขาเลยจะได้ไหม หยุดความรักรุ่มร้อนดังไฟ เก็บไว้เพียงในใจเถิดนา ใจเอย ลืมเถิด ลืมรักที่ปรารถนา หันมองบางใครใกล้ตา ที่ยังเห็นค่า ของหัวใจ
7 ธันวาคม 2548 22:35 น. - comment id 544569
จะบอกว่ารู้ใจเขา จะบอกได้อย่างไร ในเมื่ออัลมิตรายังไม่รู้ใจตนเองเลย ..
7 ธันวาคม 2548 22:35 น. - comment id 544570
วอนใจให้รับฟัง
8 ธันวาคม 2548 08:46 น. - comment id 544630
ใจหนอใจ ทำไมเข้าใจยากนัก เอาน่าพี่ช้าง มีใจเดียวนี่นาต้องทำความเข้าใจเนอะ
8 ธันวาคม 2548 09:18 น. - comment id 544646
ใจเอย...ไฉนเลยคิดถึงแต่คนไกล...อิอิ..มะต้องแซวนะคุณอ้อย...
8 ธันวาคม 2548 20:08 น. - comment id 544866
ตอนเรียนชีววิทยา .. ตำราสอนว่า .. สมองเป็นส่วนสำคัญที่สุด เพราะเป็นจุดที่สั่งการอวัยวะทุกส่วนในร่างกาย .. .. ยกเว้น .. หัวใจ .. .. อย่าไปบอกมันเล้ยยย .. มันไม่ฟังหรอกค่ะ .. .. กลอนเพราะ .. คนเขียนก้อน่ารัก .. คนอ่านก็น่ารัก .. แหะ แหะ
9 ธันวาคม 2548 01:17 น. - comment id 544900
ทำไงได้ มีหัวใจเป็นลิง ใครหนอสาปไว้
13 ธันวาคม 2548 09:29 น. - comment id 545770
อิอิ คุณอัลมิตรา ก็รู้มันซะ ใจนะ ใจเรายังบอกไม่ได้ ประสาอะไรกะใจคนอื่น จริงมะ extreme life วอนเท่าไร ก็ไม่รับฟัง น่ะ อย่างงี้ต้องตีเข่า สักที จ้า น้องช้าง ก็เข้าใจอยู่หรอก แต่ทำไม่ได้ เตือนยังไงไม่รู้จักฟัง ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ คนไกลยอมอาบน้ำนะคุณ เป็นขวัญใจเด็ก ๆ ด้วยละ อิอิ ขอบอก แหมชื่นใจจริง เอาเป็นว่ายอมรับนะคะคุณกี้ คนเขียนก็น่ารัก คนอ่านก็น่ารัก จริ๊ง จริง ลิงมันกลัวกะปิ อ่ะ ท่านด้าวอังคัน ปีติบอกตอนเด็ก ลองปราบดูเน้อ
14 ธันวาคม 2548 17:22 น. - comment id 546278
ใจเอย ก่อนเขาเคยชิดใกล้ให้ห่วงหา แต่ตอนนี้เขาไม่รักปักใจลา โปรดเถิดหนาโปรดลืมเขาเจ้าดวงใจ สวัสดีจ๊ะอ้อย สำเร็จภารกิจแล้วนะ ยินดีด้วย เหนื่อยมากไหมจ๊ะ
19 ธันวาคม 2548 21:09 น. - comment id 547775
อิอิ ก็ไม่เหนื่อยเท่าไร คนช่วยเยอะจ๊ะ อิอิ เสร็จค่ายงานประจำสุมอยู่ตร฿มเฮ้อ ขอบใจน๊าตูน ตูน