พระจันทร์วันฟ้าหมอง สักวา นั่งชมจันทร์วันฟ้าหมอง เมฆลอยล่องป้องจันทร์วันพี่เหงา ค่ำคืนนี้พี่เปลี่ยวใจให้ซึมเซา นั่งโศกเศร้าเดียวดายในดวงกมล ราตรีนี้ไม่มีดวงจันทรา เพราะฟากฟ้าไม่สดใสมัวหมองหม่น เหมือนกับพี่ตอนนี้ที่ขาดคน คราเคยยลพระจันทร์วันฟ้าพราว ฯ ชมจันทร์วันฟ้าหมอง เมฆลอยล่องฟ่องเวหา เลื่อนทับดับจันทรา ดวงดาราก็ไร้แสง ใยฟ้าราตรีนี้ มาทำพี่เหมือนกลั่นแกล้ง บังจันทร์จนอ่อนแสง บดแรงจันทร์วันพี่เหงา มองฟ้าคอตั้งบ่า ฟ้าจ๋าฟ้าพี่โศกเศร้า วอนฟ้าแผ่วแผ่วเบา จากคนเศร้าของราตรี เร่งเคลื่อนคล้อยเมฆา จากจันทราออกมาที ขอฟ้าโปรดปราณี ค่ำคืนนี้พี่เหงาจริง ๔๔ ทานทองคำ ๔๔ ๗ ธันวา ๔๘ ๒๑.๐๐
7 ธันวาคม 2548 19:33 น. - comment id 544521
เอ่ ..... วันนี้แม่พระจันทร์ของหนูเป็นไงม้างน๊า ... คิดถึงแม่พระจันทร์เหมือนกันค่ะ มันเหงา ๆ เนอะ ..
7 ธันวาคม 2548 20:00 น. - comment id 544535
*ทะเลใจ*คงต้องไปหาแม่พระจันทร์แล้วหละขอรับ ขอบคุณมากนะ
7 ธันวาคม 2548 20:22 น. - comment id 544542
รูปสวยมาก
8 ธันวาคม 2548 04:19 น. - comment id 544601
น้องฟ้าจ๋าอยู่ไหน รู้ไหมว่าใครเขาบ่นถึง บ่นว่าคิดถึง และเหงา.. ........... แวะมาทักทายค่ะ......
8 ธันวาคม 2548 11:34 น. - comment id 544701
สวัสดีค่ะ คุณทางทองคำ (บ้านคงรวยทานทองคำ) อิอิ นั่งมองจันทร์ เห็นดาวดวงน้อย ๆ บ้างมั้ยคะ ดาวดวงนั้น จะอยู่ไม่ไกลจาก พระจันทร์เท่าไหร่หรอก....
8 ธันวาคม 2548 19:48 น. - comment id 544860
*เจ้าพานทองหมายเลขสี่*ขอบคุณขอรับ *แสงไร้เงา*แหงนดูเห็นเลยครับ ขอบคุณขอรับที่แวะมาทักทายกัน *แมงกุ๊ดจี่*รวยไม่รวยนายกก็ไม่กินอย่างผมละกัน ไม่เชื่อถามนายกดูสิ น้ำพริกผักต้มกลางนา ปูนาจี่ และผักแว่น ผมกินประจำ .............และ.........ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมเยือนกันนะขอรับ