กรุณายืนยันการออกจากระบบ
widwee
เพียงเพราะพร่ำเพราะเพ้อละเมอรัก เพียงใจภักดิ์รักยิ่งกว่าสิ่งไหน เพียงแค่คิดต้องจากกันไกลแสนไกล เพียงคิดไปใจร้าวราวระบม เพียงเพราะใจเธอนั้นปันแปรเปลี่ยน เพียงเจ็บเจียนปวดใจให้ขื่นขม เพียงจากคนรักเดียวเคยเกลียวกลม เพียงเปลี่ยนไปให้ตรมขมขื่นใจ
4 มกราคม 2545 19:49 น. - comment id 28725
เพราะมากคร๊าบ อ่านแล้ว รู้สึก เจ็บดี อิอิ
5 มกราคม 2545 09:42 น. - comment id 28781
เจ็บมาก เจ็บสุดสุด เพราะคนรักได้หลุดลอยได้ เป็นเพียงเพราะเค้าได้เปลี่ยนใจ คงเหลือไว้ แค่ฉันกับน้ำตา ที่ขื่นขม แต่งกลอนเพราะ เจ็บดีค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ