ภายในใจวุ่นวาย สับสน ด้วยเพราะคิดถึงคนเคยร่วมฝัน คนที่เคยห่วงใย ผูกพัน คนที่เคยรักกัน มั่นคง แต่วันนี้ความรักจางจืด หนทางรักมัวมืด ลวงหลง อยากให้รักหวนคืน ยืนยง อยากให้รักมั่นคง นิจนิรันดร์ คิดถึงเธอทีไรให้ว้าวุ่น คิดถึงความอบอุ่น ไหวหวั่น คิดถึงความห่วงใย ผูกพัน คิดถึงวันพ้นผ่าน "คิดถึงเธอ"
6 ธันวาคม 2548 16:43 น. - comment id 544094
แม้ลาจากกันมานานสักแค่ไหน แต่หัวใจของใครคนนี้ ยังคงรักและรู้สึกดีดี อย่างที่เคยมีให้เสมอมา คิดถึง .. ความตราตรึงเสน่หา กับความรักที่เคยใช้ร่วมกันมา แม้ไร้ค่ากับเธอก็ตามที ... คิดถึงเช่นกันค่ะ ความคิดถึง บางทีก็เจ็บปวด บางทีก็มีความสุข วันนี้ถ้าหากคิดถึงแล้วมีความสุข ก็ขอให้คิดถึงเถอะค่ะ จะเอาใจช่วยนะ
6 ธันวาคม 2548 17:40 น. - comment id 544115
คิดถึงเธอ คำนี้ ฟังลึกซึ้ง ว่าครั้งนึง เคยจับมือ สารสื่อฝัน แค่ขวากหนาม ขว้างกั้น รักครั้งนั้น ขอฝ่าฟัน ฝั่งฝัน นั้นเป็นจริง คิดถึงไปเถอะ ดีกว่าไม่มีคนให้คิดถึง
6 ธันวาคม 2548 19:16 น. - comment id 544153
สวัสดีค่ะ เห็นชื่อบทกลอนครั้งแรก ไม่อยากเข้ามาเท่าไหร่ กลัวจะเสียดแทง หัวใจตัวเอง... เพราะระยะนี้กำลัง คิดถึงคนคนหนึ่งซึ่งเคยร่วมฝัน ร่วมผ่าฟัน ในปัญหา แต่วันไร้เขามาเคียงกายา...รู้สึกเจ็บนะ แต่ก็ดีจะได้หัดทน ทนไม่ได้ก็ ต้องได้...