คิดถึงที่ทิ้งกันไป คิดถึงที่ทำให้ใจเจ็บช้ำ คิดถึงเธอที่แสนใจดำ คิดถึงแล้วชอกช้ำก็จำยอม ไม่รู้ว่าทำไมต้องคิดถึง ไม่รู้ว่าทำยังไงจะลืมได้ ไม่รู้ว่าจะลืมได้อย่างไร มีไหมใครช่วยบอกับฉันที ไม่อยากจะเสียใจอยู่อย่างนี้ ไม่อยากมีแต่คืนวันที่หมองเศร้า ไม่ต้องการความหลังที่ซึมเซา แค่ต้องการบรรเทาความเสียใจ
6 ธันวาคม 2548 11:45 น. - comment id 543957
ปล่อยให้ความคิดถึงดำเนินต่อไป คิดถึงในสิ่งดีดีที่ทำให้เรายิ้มได้คะ
6 ธันวาคม 2548 12:28 น. - comment id 543960
สวัสดีค่ะ ยังคิดถึงเสมอเธอที่รัก ยังคงภักดิ์มอบแด่แค่พี่นั้น ถึงแม้เราสองต้องห่างไกลกัน ขออย่าหวั่นมั่นไว้ในรักเรา... ยังคิดถึงเสมอเธอที่ทำเจ็บ ยังคงเก็บอดีตเราผ่านแม้นานเนาว์ แม้จะเจ็บปวดรวดร้าวจนต้องเศร้า ก็แค่เหงา...ไม่มีเรา...ดั่งวันวาน... ยังคิดถึงเสมอเธอที่หลอกลวง ในทุกห้วงที่เคยมีพี่ยังหวาน แม้อดีตที่เจ็บระกำเป็นตำนาน ที่ล่วงผ่าน...กลายกลับเป็นเงารักเราสอง... เคยคิดว่าเขาไม่มีค่าให้คิดถึง...แต่มาวันนี้ กลับคิดถึง สิ่งดี ๆ ที่เขาเคยทำให้... ก็อดยิ้ม...ในหัวใจไม่ได้...
6 ธันวาคม 2548 17:08 น. - comment id 544108
บางครั้งกับความรู้สึก ที่ลึกลึกในใจนี้ ที่คิดถึงคนที่ไม่ใยดี และเคยทิ้งฉันคนนี้ในวันที่ผ่านมา เจ็บช้ำเท่าไหร่กับความคิดถึงเขา มีเพียงเราที่เศร้าเป็นหนักหนา คุ้มค่าไหมกับการร้องไห้เพราะคิดถึงเขาตลอดมา และคนที่เจ็บใจยิ่งกว่าก็คือตัวฉันเอง ก็เคยรู้สึกค่ะ