.......ขอโทษนะคนดี...... ที่วันนี้ไม่เชื่อใจ เวลาผ่านกลัวเธอเปลี่ยนไป ฉันเลยไม่แน่ใจในตัวเธอ .......เธอบอกเธอมั่นคง และซื่อตรงต่อฉันเสมอ แต่พฤติกรรมบางอย่างมันฟ้องตัวเธอ ฉันเลยเผลอคิดว่าเธอนอกใจ ........ฉันรู้ว่าเธอโกรธ เธอคงโทษว่าฉันไม่เชื่อใจ ก็ผู้หญิงขี้ระแวงเสียมากมาย ไม่เหมือนผู้ชายที่ไม่คิดอะไรเลย .........อยากให้เธอรู้และเข้าใจ ความไม่เชื่อใจเพราะรักเธอเสมอ ถ้าไม่รักคงไม่สนใจเธอ ว่าจะเผลอไปรักใคร เพราะว่ารักทำให้ฉันคิดมาก คิดว่าเธอจะจากฉันไป ไม่ใช่ไม่ไว้ใจ แต่ไม่เชื่อใจคนใกล้เธอ
6 ธันวาคม 2548 11:07 น. - comment id 543949
เข้าใจจ๊ะ ไม่ผิดที่รักเธอ และไม่แปลกที่รักแล้วต้องหวง บอกให้เขารู้สิจะได้เข้าใจ เราเองยังบอกกับเขาทุกครั้งเลย เขาหัวเราะและตอบกับมาว่าดีใจ พร้อมกับบอกเรากลับเช่นกันว่า..หวงเช่นกัน..อิอิอิ ไม่ผิดที่รักเธอจ้าาาาาาา.....
6 ธันวาคม 2548 18:32 น. - comment id 544124
ต้องให้เขาฟัง ผู้ชายหนึ่งคนจะอดทนได้นานแค่ไหน ... ของพี่ปานธนพรอ่ะ ... เนอะว่าไม๊
7 ธันวาคม 2548 14:34 น. - comment id 544420
++ ++ เพราะรัก.. จึงหวง.. ++ ++