ความรักเป็นอย่างนี้..เสมอมา ทุกข์ปนสุขพบพา.....แน่แท้ ผันแปรเปลี่ยนไปนาตามแต่ใจคน รักล่มหวานใจแม้....แต่งแต้มให้กัน ความรักเป็นอย่างนี้เสมอมา มักพบพาทุกข์ใจไม่สมหวัง ฉันไม่เคยเห็นรักที่จีรัง เห็นแต่พังสัมพันธ์ไม่หวนคืน และความรักของเธอช่างแปรผัน เธอดึงดันดื้อรั้นเกินทนฝืน แต่บางครั้งรักหวานปานจะกลืน ควรยิ้มรื่นหรือขื่นขมกับรักเธอ เธอบ่งชี้ความรักให้เปลี่ยนทิศ ฟ้ามืดมิดหรืองดงามตามเสนอ ให้สับสนวกวนยามเจอะเจอ เพียงเพราะเธอหนึ่งร่างมีสองคน ใจหนึ่งยังรักเธออยากทุ่มเท แต่บางครั้งไขว้เขวด้วยเหตุผล ด้วยความรักทำให้ใจกังวล ฉันสับสนในกมลรักของเธอ
4 ธันวาคม 2548 09:37 น. - comment id 543652
เธอสงสัยในตัวฉันมันไงแน่ เดี๋ยวขี้แยร้องไห้เธอไม่สน อีกประเดี๋ยวหัวเราะได้ในบัดดล เป็นเพราะผลจากรักเธอจึงเผลอบอ มีคนบอกเพียงพลิ้วเหมือนคุณไรไก่บอกเลยค่ะ
4 ธันวาคม 2548 10:58 น. - comment id 543661
เรากีอ....กำหนดทิศเองสิค่ะว่า จะไปทิศเหนือ ทิศใต้ เอีย..ไม่ใช้ทิศทางความรักค่ะ (แวะมาป่วนค่ะ)
4 ธันวาคม 2548 12:40 น. - comment id 543676
บางครั้งบางทีฉันเองก็อ่อนหวาน บางครั้งก็พาลจนหน้าโมโห บ้างครั้งร้องไห้ทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่โต แต่บางครั้งก็โอ๋ทำเอาใจ สับสน ... ทั้งเราและเขา ... สักวันอาจจะเข้าใจกันและจูนความรู้สึกให้ตรงกันและแน่นอนมากกว่านี้ก็ได้ค่ะ
4 ธันวาคม 2548 17:39 น. - comment id 543727
นี่ล่ะความรัก..มันก็เป็นอย่างนี้
4 ธันวาคม 2548 23:46 น. - comment id 543756
..
4 ธันวาคม 2548 23:51 น. - comment id 543758
สองกายใจเดียวยึดมั่น มิผันแปรรักเป็นอื่น เช้าเย็นรักยังหวานชื่น ไม่ขื่นตรมเศร้าเหงาทรวง ผีเสื้อตัวสวยโผผิน บินบ่ายเคียงคู่ร่วมควง มิมีสิ่งใดต้องห่วง มิลวงความต้องลม วันคืนล่วงเลยผ่านพ้น สองคนใจเดียวคู่สม ใจภักดิ์ฤดีชื่นชม ไม่ขมในรักสองเรา
5 ธันวาคม 2548 09:23 น. - comment id 543806
รักคือหยาดน้ำตาฤายาพิษ ฤาหยาดน้ำอมฤตอันชื่นชุ่ม คือเกสรดอกไม้คือไฟรุม คือความกลุ้มความฝันนั่นแหละรัก.. อิอิ พี่พุด พี่สาวนา จำเค้ามานะคะ และ สำหรับใจสาวนา รักอ้ายคนเดียวจ้า.. คิดถึงมากล้นใจเลยค่ะ
5 ธันวาคม 2548 17:19 น. - comment id 543863
ตั้งแต่มีความรักก็เปลี่ยนไปจนไม่เข้าใจตัวเองค่ะ