ฤดูกาลผ่านเวียนเปลี่ยนอีกหน แต่ใจคนคงมั่นไม่หวั่นไหว ยังรู้สึกนึกถึงตราตรึงใจ และจะไม่เปลี่ยนแปรอย่างแน่นอน แม้ไม่มีโอกาสได้พบหน้า อาจแฝงในอุราเกินไถ่ถอน ถึงต้องเพ้อเธอไกลใจอาวรณ์ นิรันดรใจฉันมั่นไม่คลาย
3 ธันวาคม 2548 16:01 น. - comment id 543549
มั่นคงเสมอคือเธอในใจ..... แวะมาทักทายในวันเสาร์จ๊ะ
3 ธันวาคม 2548 22:20 น. - comment id 543611
...อ่านแล้วมันนึกถึงอดีตจัง คนเรามันก็งี้แหละแตไม่เป็นไรนะมีเราป็นเพื่อนอยู่ทั้งคนลืมๆไปซะไอ้อดีตอย่ามัวไปยึดติดกับมันมากจนอาจไม่เห็นคนที่เขารักเราแต่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลก็ได้นะ....สู้โว้ย...
4 ธันวาคม 2548 13:06 น. - comment id 543696
อ่านกลอนคุณสี่แยกแล้ว ..ก็ใจกระตุกค่ะ แต่พอมาอ่านคอมเม้นท์คุณชินจังฟู ๆ แล้วยิ้มเลยค่ะ สู้โว้ยยยยยยยยยยยย
4 ธันวาคม 2548 15:06 น. - comment id 543715
ยิ้มสู้เข้าไว้ครับ เอ้า...1...2...3...ยิ้มกว้างๆเลย