ลมหนาวพัดมา หัวใจเหว่ว้าเหลือที่ คิดถึงเธอ.......คนดี ที่ตอนนี้อยู่ไก้...ไกล เป็นอย่างไรบ้างตอนนี้ ยังคงสบายดีใช่ไหม รู้บ้างรึเปล่าว่ามีใคร ที่ยังห่วงใย......เธอ อยากเจอเธอจังเลยรู้ไหม ความห่างไกลทำให้เปลี่ยนไปรึเปล่า ไม่มีเธอมันรู้สึกเหงา ยิ่งหน้าหนาวยิ่งเศร้ามากมาย