อยู่เซ็งๆ นั่งบรรเลง เพลงกีตาร์ ในป่าช้า สุขหนักหนา พาวังเวง ก็บอกแล้ว ว่าผม มันเซ็งๆ เลยบรรเลง เพลงบ้าๆ กลางป่าไพร เซงงง สุดๆ สุดจะเซง เล่นเพลง ไม่เป็นเพลง โอ้ยจะบ้า เล่นในป่า กลัวผีแล้ว โอ้ว ตาย ห่า กลับดีกว่า ไปแล้วนะ บ๊ายบาย
1 ธันวาคม 2548 13:28 น. - comment id 543131
ตอนนี้ก็กำลังเซ็งเหมือนกันเลย....เซ็งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หาเพื่อนไม่เจอ........
1 ธันวาคม 2548 22:55 น. - comment id 543271
ดีผีมันไม่รุมแย่งกีตาร์ ส่งที่อยู่โรงเรียนให้ทางเมล์ หรือว่าไปโพสไว้ในกระทู้พี่ด้วยนะคะ กำลังจัดส่งหนังสือไปตามโรงเรียนฯลฯ ค่ะ
2 ธันวาคม 2548 10:29 น. - comment id 543321
เขานอนเงียบ ๆ กันใต้ดิน ไปบรรเลงเพลงกวนเขาอย่างนั้น พวกเขาจะเซ็งเอานะคะ
3 ธันวาคม 2548 16:30 น. - comment id 543568
25 ธันวาคม 2548 14:38 น. - comment id 549163
หวัดดีคะพี่น็อต ..ก้อยเองนะจำได้ป่าวเนี่ย ไม่ได้เข้ามาหลายเดือนคิดถึงจัง