ไม่มีใครเหมือนเธอ...ที่ฉันรัก

Bowjung

ถ้ามีใครถามว่าลืมเธอได้หรือยัง
คำตอบที่ได้ฟัง...คือยังทำไม่ได้
ถ้าถามอีกทีว่าทำไม
คำตอบที่ออกไป...คือยังรักเธอ
ก็ไม่รู้เหมือนกัน
เพราะอะไรฉันถึงคงมั่นเสมอ
อาจเพราะไม่มีใคร..เหมือนเธอ
หรือเพราะคนที่ฉันเคยเจอ
ไม่มีใครเหมือนเธอ...ที่ฉันรัก...				
comments powered by Disqus
  • littlepooh

    28 มกราคม 2545 12:54 น. - comment id 32529

    ให้ใครเป็นพิเศษหรือเปล่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน