ได้แค่นี้คิดจะเอาตั้งเท่านั้น นั่งเคลิ้มฝันอยากได้อยากใฝ่หา พอเมินเฉยก็เจ็บหนักกระอักน้ำตา รู้คุณค่าความรักก็เคลิบเคลิ้ม ได้แค่นี้คิดจะเอาตั้งเท่านั้น แล้วอย่างฉันก็แค่นี้ใช่มีเพิ่ม อยากได้รักหนักหนามาต่อเติม และริเริ่มมากมายคล้ายไม่พอ ฉันไม่มีสิ่งใดใดจะให้แล้ว ให้คว้าแววดวงดาวเอื้อมสาวต่อ หรือตะวันจันทร์ฟ้ามารองรอ จึงจะได้เกินขอพอเพียงใจ ได้เป็นเพื่อนเยือนรักมาทักทาย เธอยังอยากรักมากมายฉันไม่ไหว คงต้องถอยค่อยลาห่างจากไป เป็นคนไกลของเธอสักหนึ่งคน ได้แค่นี้คิดจะเอาตั้งเท่านั้น เธอสร้างฝันวิมานน่าสับสน ฉันเมินหมางห่างแล้วเกินอดทน ไม่อยากเวียนวกวนคนไม่พอ.
30 พฤศจิกายน 2548 18:58 น. - comment id 542922
ไม่รู้พอร้องขอไม่หยุดยั้ง เหมือนชะลอมรั่วตามาตักน้ำ ไม่รู้เต็มเสียทีแม้กี่กาล น่าสงสารใจพร่องต้องพิการ
30 พฤศจิกายน 2548 21:49 น. - comment id 542948
ได้แค่นี้คิดจะเอาตั้งเท่านั้น แต่ละวันคิดจะเอาอีกเท่าไหร่ ฉันแบ่งปันให้น้อยหรืออย่างไร ถึงเที่ยวได้ตามหามาเพิ่มเติม